Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Lukaku ngưỡng mộ 'hoàng đế' Adriano

03/04/2020 09:06

Tiền đạo Romelu Lukaku của Inter Milan mới đây đã thực hiện buổi giao lưu trực tuyến trên mạng Instagram. Anh chia sẻ về nhiều điều thú vị trong lúc không thể ra sân vì đại dịch Covid-19 buộc mọi người phải hạn chế ra ngoài.

 

Được hỏi về cảm giác khi phải ở nhà liên tục vào lúc này, Lukaku cho biết: "Tôi nhớ nhất là cảm giác được tranh tài với các đối thủ, trong các SVĐ chật cứng chật cứng những CĐV cuồng nhiệt. Trong lúc chờ dịch bệnh lắng xuống, tôi tận dụng thời gian để phân tích những màn trình diễn của chính mình, đặc biệt là trong vòng 6 tháng trở lại đây. Nói chung, ở bất kỳ hoàn cảnh nào bạn cũng luôn có cách cải thiện khả năng chơi bóng".

"Là tiền đạo nên tôi phải cố gắng ghi thật nhiều bàn càng tốt. Tuy nhiên, tôi cũng sẵn sàng giúp đỡ các đồng đội khi cần. Với tôi, thành tích cá nhân không quan trọng bằng lợi ích của cả tập thể. Chúng tôi tập luyện và xem video bóng đá rất nhiều. Nhờ đó mà cầu thủ có thể nhìn ra những hạn chế của mình để tránh lặp lại sai sót".

"Covid-19 ư? Tất nhiên lúc này bạn phải đặt yếu tố sức khỏe lên trên hết. Tại sao chúng ta lại phải chơi bóng trong lúc nhiều người trên thế giới đang phải chiến đấu chống lại bệnh tật? Covid-19 rõ ràng là dịch bệnh không bình thường. Đó là lý do tại sao chỉ cần một cầu thủ Juventus dương tính với Covid-19 (Daniele Rugani) mà cả Serie A phải đóng cửa".

Trước khi kết thúc buổi giao lưu, Lukaku cũng dành thời gian để nói về những thần tượng của mình: "Tôi yêu Adriano, cầu thủ đã làm được những điều kỳ diệu trong màu áo Inter. Ký ức đầu tiên của tôi về nhữ"Tôi nhớ hồi ấy tiền đạo Ronaldo "béo" đã thi đấu rất hay. Sau đó anh ấy chuyển sang chơi cho Real Madrid. Sau này tôi cũng rất ngưỡng mộ Thiery Henry và Didider Drogba",ng trận bóng đá quốc tế là những gì diễn ra ở World Cup 1998".

Lukaku kết luận.

Từ khóa: Lukaku
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo