Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Lukaku ghi bàn Inter Milan nhẹ nhàng vượt qua Sampdoria

22/06/2020 07:40

2 pha lập công của Lukaku và Lautaro đã giúp Inter Milan vượt qua Sampdoria đễ vững vàng ở vị trí thứ 3 trên BXH Serie A.
 

Ghi bàn
Inter: Lukaku (10'), Lautaro (33')
Sampdoria: Thorsby (52')

Sau trận hòa 1-1 trên sân Napoli ở bán kết lượt về Cúp quốc gia Italia, Conte nhận xét đội bóng của ông xứng đáng đi tiếp vì tạo ra vô vàn cơ hội. Inter đã đem niềm cảm hứng này trở lại với Serie A để hành hạ đối thủ ở nửa dưới BXH Sampdoria.

Ngay từ những phút đầu, các chủ công như Lukaku và Eriksen đã liên tục quấy phá hàng thủ đội khách. Đến phút thứ 10, Inter cũng cụ thể hóa được ưu thế của mình sau một pha phối hợp mãn nhãn giữa bộ ba Lukaku-Martinez-Eriksen. Pha bóng kết thúc là màn bật tường ngay trong vòng cấm địa đối phương giữa Erkisen và Lukaku trước khi tiền đạo người Bỉ dứt điểm cận thành mở tỷ số trận đấu.

Lukaku bật tường với Eriksen trước khi mở tỷ số

Tiếp đà hưng phấn, Inter tràn lên và nhanh chóng có được pha lập công thứ hai. Vẫn là sự đột biến mang tên Lukaku nhưng lần này cựu tiền đạo Man United nhận bóng bên hành lang phải. Anh quan sát tinh tế, nhận ra Candreva đang âm thầm băng xuống nên có một pha chuyền bóng chồng biên rất vừa tầm.

Candreva không phải làm gì nhiều khi có rất nhiều khoảng trống trước mặt và anh chọn phương án dễ dàng nhất là căng ngang cho Lautaro đã chờ sẵn bên trong đệm bóng gọn gàng nhân đôi cách biệt. Chơi nhàn nhã mà có được 2 bàn thắng, Inter coi như đã thắng trận chỉ sau 45 phút giao tranh.

Sang đến đầu hiệp 2, Sampdoria bất ngờ rút ngắn được tỷ số sau pha chớp thời cơ nhanh của Morten Thorsby trong vòng cấm. Tuy nhiên, đó chỉ là một tình huống cố định cầu may và không thể hiện được nét tích cực nào trong lối chơi của đội khách.

Chung cuộc, Inter vẫn giữ được tỷ số 2-1 cho đến hết 90 phút. Sau 26 vòng đấu, thầy trò Conte hiện kém đội dẫn đầu Juventus 6 điểm và tràn trề cơ hội tạo nên bất ngờ trong phần còn lại của mùa giải.

Đội hình thi đấu

Inter Milan: Handanovic; Skriniar, de Vrij, Bastoni; Candreva, Gagliardini, Barella, Young; Eriksen; Lukaku, Lautaro 

Sampdoria: Audero; Bereszynski, Yoshida, Colley, Murru; Thorsby, Bertolacci, Linetty; Ramírez, Jankto; La Gumina.

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: Serie A Inter Milan Sampdoria
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo