Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Luis Enrique nói gì về 'vua thẻ' Ramos sau trận đấu với Na Uy?

24/03/2019 09:26

Huấn luyện viên Luis Enrique đã có những phát biểu sau trận đấu giữa Tây Ban Nha và Na Uy tại vòng loại Euro 2020.

Huấn luyện viên trưởng của tuyển Tây Ban Nha, Luis Enrique đã ca ngợi Sergio Ramos sau pha sút phạt đền tự tin giúp La Roja giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước Na uy tại vòng loại Euro 2020.

Đội bóng đến từ xứ sở đấu bò tạo ra rất nhiều áp lực trước đại diện đến từ Bắc Âu. Tuy nhiên việc chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng đang là vấn đề cố hữu trên hàng công La Roja.

Ramos chính là người định đoạt trận đấu giữa Tây Ban Nha và Na Uy.
Ramos chính là người định đoạt trận đấu giữa Tây Ban Nha và Na Uy.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những phát biểu với Marca sau khi trận đấu kết thúc. Ông nói:

“Tôi hài lòng với mọi thứ, với thái độ và cách chúng tôi triển khai thế trận sau những buổi tập trong tuần. Có lẽ chúng tôi thi đấu chưa hiệu quả và chúng tôi phải củng cố niềm tin cho tất cả cầu thủ, vì tôi biết đoàn kết là điều mấu chốt dẫn đến thành công.

Chúng tôi đã có một trận đấu tốt, chúng tôi đã vượt qua hàng phòng ngự có tổ chức của Na Uy và giành chiến thắng chung cuộc. Sergio Ramos đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Anh ấy là cầu thủ độc nhất trong lịch sử.

Chúng tôi chỉ cần có tâm lý tốt và nỗ lực hơn dựa trên những điều tích cực mà chúng tôi có. Tôi tự tin chúng tôi có thể cải thiện hiệu quả với sự hỗ trợ của các cầu thủ.

Tôi nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng với kết quả 5-1 hoặc 6-1. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với chúng tôi và chúng tôi biết rằng đội bóng sẽ phải chuẩn bị thật tốt về mặt thể chất cho những trận đấu tiếp theo.”

Từ khóa: DT Tay Ban Nha Sergio Ramos
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo