Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Lộ điểm đến mới bất ngờ của Mourinho

20/05/2019 15:20

Jose Mourinho đang nổi lên như ứng viên hàng đầu trở thành HLV của Celtic sau khi tỷ lệ cược ông tới sân Celtic Park bất ngờ giảm mạnh.

"Người đặc biệt" đã thất nghiệp từ tháng 12/2018 sau khi bị Man United sa thải. Trong thời gian vừa qua, ông chủ yếu làm BLV cho các kênh truyền hình. Tuy nhiên mới đây, Mourinho đã ấn định thời điểm "tái xuất" sẽ là ở mùa giải 2019/20.

Cựu tiền đạo của Celtic, Chris Sutton, cũng tiết lộ rằng đội bóng của Scotland đã tiếp cận Mourinho thời gian gần đây. "Vẫn chưa thể nói chính xác ai sẽ là HLV tiếp theo của Celtic", ông nói. "Đang có khá nhiều ứng viên. Theo những thông tin bóng đá mà tôi được biết thì Jose Mourinho đang là ứng viên số 1".

mourinho-lo-ben-do
Jose Mourinho đang nổi lên như ứng viên hàng đầu trở thành HLV của Celtic

Mặc dù chưa có thông tin chính thức nhưng nhà cái Paddy Power dường như rất tin tưởng về bến đỗ tiếp theo của vị chiến lược gia 56 tuổi. Họ đã giảm tỷ lệ cược Mourinho trở thành tân HLV của Celtic từ 66/1 (đặt 1 ăn 66) xuống còn 14/1 (đặt 1 ăn 14).

"Jose Mourinho và Celtic có vẻ không phải đối tác hợp lý nhưng CLB của Scotland gần đây rất thích các HLV có cá tính mạnh", một phát ngôn viên của Paddy Power cho biết. "Có thể là một động thái kỳ lạ với Mourinho nhưng Celtic là một điểm đến phù hợp trong bối cảnh ông ta đang khát danh hiệu".

HLV hiện tại của Celtic là Neil Lennon nhưng ông chỉ là HLV tạm quyền sau khi Brendan Rodgers chuyển tới Leicester City hồi tháng 2/2019.

Từ khóa: Jose Mourinho
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo