Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Liverpool lại nhận hung tin: Tới lượt Adrian dính chấn thương

17/08/2019 09:14

HLV Juergen Klopp vừa tiết lộ một hung tin với fan Liverpool rằng thủ môn số 2 Adrian đã dính chấn thương và có thể lỡ trận đấu với Southampton vào cuối tuần này, đẩy Liverpool vào khủng hoảng trong khung thành.

Alisson Becker chấn thương đã làm người hâm mộ Liverpool buồn suốt nhiều ngày. Họ vừa vui hơn được một chút khi chứng kiến màn trình diễn thượng hạng của Adrian trong trận tranh Siêu cúp châu Âu thì đón thêm một tin động trời.

Số là sau khi cản phá thành công lượt sút luân lưu cuối cùng của Chelsea, Adrian trở thành người hùng và chạy lại chỗ đồng đội ăn mừng. Nhưng trong khi nhóm cầu thủ Liverpool đang sung sướng thì đột nhiên, một fan quá khích từ đầu chạy tới đã xoạc vào nhóm người. Những tưởng vụ việc này sẽ không để lại hậu quả nghiêm trọng nhưng có vẻ như Adrian đã bị tổn thương mắt cá chân.

Trả lời về sức khỏe của học trò, Klopp cho biết chưa chắc Adrian đã có thể tham dự trận đấu với Southampton: "Khá là điên rồ, khi chúng tôi đang quây quần với nhau thì một CĐV chạy đến, anh ta bị rượt đuổi bởi bảo vệ nên đã trượt ngã và va chạm vào mắt cá của Adrian. Hôm nay tôi đã nói chuyện với cậu ấy. Adrian đang ở Melwood và tình hình đã khá hơn rất nhiều so với hôm qua. Do đó chúng ta vẫn phải chờ đợi.

Chúng tôi vẫn chưa tiến hành chụp chiếu. Mọi người đang đợi cho vết sưng của Adrian xẹp xuống. Cậu ấy bị đau và vừa có 4 giờ bay nên vết thương là khá nghiêm trọng. Adrian không thể thi đấu được ngay và quyết định cuối cùng chỉ có thể được đưa ra vào ngày mai".

Trong trường hợp xấu nhất, nếu Adrian không thể thi đấu, Liverpool buộc phải sử dụng lão tướng đã 35 tuổi là Andy Lonergan trong khung gỗ và đó sẽ là trận ra mắt The Kop của anh.

Từ khóa: liverpool
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo