Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Liverpool đã rút lui trong thương vụ Sancho

01/04/2020 08:48

Cuộc chiến giành giật Jadon Sancho của Dortmund sẽ bớt căng thẳng đi phần nào khi truyền thông Anh khẳng định Liverpool đã rút lui, nhường lại sàn đấu cho Man United và Chelsea.

Sancho rất tốt khiến Liverpool rất tiếc nhưng dường như không có cách nào để đôi bên đến với nhau. Mới đây, GĐĐH Hans-Joachim Watzke của Dortmund khẳng định: "Trước thời điểm Covid-19 bùng phát, chúng tôi luôn nói rằng muốn giữ Sancho ở lại. Tuy nhiên, sau cùng thì bạn vẫn phải tôn trọng ý kiến của cầu thủ.

Nhưng tôi sẽ tuyên bố rõ ràng rằng sẽ không có đội bóng giàu có nào có thể cướp cầu thủ của chúng tôi tranh thủ đại dịch. Chúng tôi không buộc phải bán cầu thủ với giá thấp hơn giá trị mà họ xứng đáng".

Hiểu đơn giản, Dortmund sẽ giữ nguyên giá 125 triệu euro cho cầu thủ chạy cánh của mình. Liverpool chắc chắn không dại gì bỏ ra từng đấy tiền để mua về một cầu thủ rồi sau đó cho anh ta dự bị, trừ khi bán 1 trong 3 người Mo Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino. Tuy nhiên, cả 3 ngôi sao trên đều vừa gia hạn và không có chuyện rời Anfield trong tương lai gần.

Chính vì thế, Liverpool coi như tự loại mình khỏi cuộc đua giành Sancho. Nói về mặt tài chính, M.U và Chelsea tự tin có khả năng cao nhất tại nước Anh lúc này bởi Man City đang lao đao với những cáo buộc về vi phạm FFP. 

M.U thì đã theo đuổi Sancho từ lâu nên câu chuyện không có gì mới. Về phần Chelsea, sau khi được dỡ bỏ lệnh cấm chuyển nhượng, họ đã mua về Hakim Ziyech nhưng HLV Frank Lampard vẫn muốn có thêm một cầu thủ chạy cánh chất lượng nữa để làm phong phú lựa chọn của mình, đặc biệt là trong tình hình cả 2 "lão tướng" Willian và Pedro nhiều khả năng sẽ ra đi sau mùa này.

Từ khóa: liverpool
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo