Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Liverpool đã chọn được đối tác đá cặp với Van Dijk

23/03/2020 08:44

Trong nỗ lực hoàn thiện hàng phòng ngự bằng một trung vệ chất lượng đá cặp bên cạnh Virgil van Dijk, Liverpool đang rất quan tâm tới Jose Giménez của Atletico Madrid.

 

Liverpool chắc chắn vô cùng ấn tượng trước khả năng phòng ngự của Atletico - đội đã loại họ ở vòng 1/8 Champions League, đặc biệt là với thất bại trong trận lượt về ở Anfield. Tuy nhiên, điều kỳ lạ là Liverpool lại nhắm tới một cầu thủ không đá chính ngày hôm đó mang tên Giménez.

Liverpool đang tính đẩy Dejan Lovren đi trong kỳ chuyển nhượng sắp tới và đã lên một danh sách thay thế, với Giménez đứng đầu. Phía sau trung vệ người Uruguay còn có Alessandro Bastoni (Inter Milan) và Dayot Upamecano (RB Leipzig). Giménez tỏ ra vượt trội khi đồng thời sở hữu khả năng không chiến mạnh mẽ cũng như kỹ năng sử dụng chân khéo léo.

Giménez còn hợp đồng với Atletico đến 2023 kèm điều khoản phá vỡ lên tới 120 triệu euro. Cầu thủ 25 tuổi còn là trò cưng của HLV Diego Simeone. Vậy đâu là cơ sở để Liverpool tin vào tính khả thi của thương vụ này?

Mùa này, chấn thương khiến Giménez không thể đóng góp nhiều cho Atletico và anh mới ra sân tổng cộng 16 trận. Tranh thủ thời điểm đó, Stefan Savic và Felipe đã hợp với nhau trở thành cặp trung vệ số 1 của nửa đỏ thành Madrid. Đương nhiên, Giménez không chấp nhận ngồi mãi trên ghế dự bị và Liverpool muốn đánh vào điểm này để thuyết phục Atletico.

Phương án hợp lý có thể là đổi Lovren cùng một số tiền để lấy Giménez. Atletico vẫn cần một trung vệ dự phòng chất lượng, đồng thời cần tiền để mua sắm thêm nên cơ hội cho The Kop là khá sáng. Tuy nhiên, TTCN chắc chắn sẽ bị biến động mạnh mẽ trong thời gian tới khi mà mùa giải hiện tại vẫn chưa kết thúc, dù UEFA ra lệnh hoàn thành trước 30/6.

Từ khóa: liverpool
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo