Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Lazio lên đỉnh Serie A khi Corona hoành hành ở Italia

01/03/2020 07:48

Tại vòng 26, chiến thắng 2-0 trước Bologna đã giúp Lazio vượt qua Juventus để tạm chiếm lấy vị trí số 1 Serie A.

BÀN THẮNG
Lazio: Luis Alberto (18'), Correa (21')

Trước trận đấu này, Lazio đón tin vui khi màn so tài giữa Inter Milan và Juventus sẽ phải hoãn vì virus corona. Do vậy, Lazio chỉ cần thắng Bologna là sẽ tạm thời lên ngôi đầu bảng Serie A.

Vì lý do đó mà Lazio nhập cuộc đầy tự tin và khát khao. Với hàng tiền vệ chất lượng gồm Luis Alberto và Milinković-Savic, Lazio nhanh chóng áp đảo và tạo ra sức ép về phia khung thành thủ môn Łukasz Skorupski.

Nhưng phải đợi tới phút 18, Lazio mới tìm được bàn thắng mở tỷ số. Xuất phát từ pha chuyền bóng của chân sút Ciro Immobile, tiền vệ Luis Alberto tung ra cú sút chìm hiểm hóc bên ngoài vòng 16m50 và 1-0 cho Lazio.

Khi Bologna còn chưa hết bàng hoàng vì bàn thua thì họ đã phải lần thứ 2 vào lưới nhặt bóng. Phút 21, Luis Alberto chọc khe cho Joaquin Correa thoát xuống đầy tốc độ bên cánh phải trước khi sút tung lưới Bologna để nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Correa ghi bàn mang về chiến thắng cho Lazio

Phần tiếp theo của hiệp 1, Lazio đang đà hưng phấn tiếp tục tạo ra những khó khăn về phía cầu môn của Bologna. Tuy vậy, họ lại không thể gia tăng cách biệt khi trận đấu bước vào giờ nghỉ.

Sang hiệp 2, thế trận trên sân không có nhiều thay đổi. Nhưng cũng giống với giai đoạn cuối hiệp 1, Lazio dù tạo ra được nhiều pha bóng sóng gió về phía đối phương nhưng lại không thể dứt điểm thành công.

Phía Bologna sau đó cũng có những điều chỉnh nhân sự với hi vọng tìm được bàn thắng danh dự nhưng những Palacio, Barrow, Santaander lại không có tình huống nào đáng chú ý. Chung cuộc, Lazio giành chiến thắng 2-0 trước Bologna.

Thắng trận, Lazio tạm vượt qua Juventus để vươn lên dẫn đầu trên BXH Serie A với 62 điểm. Trong khi đó, Bologna đứng thứ 10 khi có 34 điểm.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Lazio: Strakosha, Radu, Patric, Felipe, Leiva, Alberto (Parolo 61'), Correa (Cataldi 75'), Lazzarri, Milinković-Savic, Jonny, Immobile (Caceido 84').

Bolgona: Skorupski, Danilo (Olsen 71'), Denswil, Bani, Tomiyasu, Poli, Soriano, Schouten (Sansone 58'), Palacio, Barrow, Orsolini (Santander 59').

Từ khóa: Bologna Lazio
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo