Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Lão bà bị Lecce chặn đứng mạch thắng sau sai lầm của De Ligt

27/10/2019 07:14

Juventus tự tin thi đấu mà không có Ronaldo trong đội hình. Tuy nhiên, họ đã gặp muôn vàn khó khăn để có thể đánh bại chủ nhà. Cơ hội đã đến nhưng chính họ để tuột mất sau tình huống mắc sai lầm của De Ligt.

Trước trận đấu này, HLV Maurizio Sarri rất tự tin loại Ronaldo ra khỏi danh sách thi đấu để thực hiện chính sách xoay vòng nhằm giữ thể lực cho siêu sao người Bồ Đào Nha. Lecce là một đội bóng yếu và đã không thắng cả 3 trận gần nhất tại Serie A nên đội hình A- của Juventus vẫn là trên tầm rất nhiều.

Sự thực trên sân đã thể hiện rõ điều đó khi cặp tiền đạo Gonzalo Higuain và Paulo Dybala đã thoải mái bắn phá khung thành thủ môn Gabriel trong hiệp 1. Trong đó, mỗi người có một cơ hội thực sự ngon ăn.

Với Higuain, El Pipita đã đệm lòng ra ngoài ở khoảng cách gần sau đường chuyền thuận lợi của Dybala. Còn Dybala cũng dứt điểm không chiến thắng được thủ môn Gabriel trong tình huống thoát xuống phá bẫy việt vị thông minh. Thậm chí, Higuain đã được được bóng vào lưới Lecce ở phút 16 nhưng sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã không công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị trước đó.

Sang đến hiệp 2, VAR lại giúp đỡ Juventus kiếm về một quả penalty sau khi tiền vệ Miralem Pjanic được xác định bị phạm lỗi trong vòng cấm của Lecce. Từ khoảng cách 11m, Dybala không mắc bất cứ sai lầm nào mở tỷ số trận đấu.

Có được bàn thắng khai thông bế tắc, tưởng như Juventus sẽ chơi khởi sắc hơn nhưng đúng 6 phút sau, tai họa ập đến. De Ligt trong một tình huống cản phá bóng đã lúng túng để bóng chạm tay. Trọng tài chính đứng ngay cạnh đó và nhanh chóng xác định một quả penalty cho đội chủ nhà. 

Giống như Dybala, Marco Mancosu bên phía đội chủ nhà cũng rất bình tĩnh thực hiện thành công nhiệm vụ đá phạt đền để cân bằng tỷ số 1-1. Bị chạm tự ái, Juventus dồn quân sang phần sân đối phương hòng tìm kiếm bàn thắng thứ 2. 

Tuy nhiên, nỗ lực tốt nhất của họ chỉ là pha đệm lòng ra ngoài ở khoảng cách gần của trung vệ Leonardo Bonucci. Chung cuộc sau 90 phút, Juventus chấp nhận trận hòa 1-1 và tạm thời chỉ hơn Inter có 2 điểm trong khi nửa xanh thành Milano sẽ gặp Parma ít phút sau đó. 

Chung cuộc: Lecce 1-1 Juventus

Ghi bàn: Mancosu (56' pen) - Dybala (50' pen)

Đội hình thi đấu:

Lecce: Gabriel, Mecciarello (Rispoli 72'), Lucioni, Rossettini, Calderoni, Majer (Tabanelli 58'), Tachtsidis, Tabanelli, Mancosu, Babacar, Farias (Lapadula 45').

Juventus: Szczesny, Danilo (Cuadrado 58'), Bonucci, De Ligt, Sandro, Pjanic (Khedira 67'), Bentancur, Emre Can (Rabiot 72'), Bernardeschi, Dybala, Higuain.

Từ khóa: Serie A Juventus Lecce
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo