Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Lacazette tỏa sáng, Arsenal dễ dàng hạ gục bầy dơi

03/05/2019 08:09

Lacazette cùng Aubameyang thay nhau lập công giúp Pháo thủ đánh bại Valencia. Chiến thắng này đã giúp Arsenal đặt 1 chân vào trận chung kết.

Bàn thắng
Arsenal: Lacazette (18’, 25’), Aubameyang (90’+1)
Valencia: Diakhaby (11’)

Bất ngờ sớm xảy ra trên sân Emirates khi ngay phút thứ 11 đội khách Valencia đã có bàn thắng mở tỷ số. Bắt nguồn từ một tình huống đá phạt góc, các cầu thủ Arsenal để sổng hậu vệ Diakhaby và cầu thủ này dễ dàng đánh đầu nối tung lưới thủ thành Petr Cech.

Nhận bàn thua sớm, Arsenal thi đấu khá lóng ngóng. Đáng kể như tình huống Maitland-Niles chuyền về như kiến tạo cho đối phương hay Petr Cech để ói bóng. Dù vậy, trận tự sớm được vãn hồi nhờ sự tỏa sáng của những ngôi sao trên hàng công.

Phút 18, Lacazette chọc khe tinh tế cho Aubameyang thoát xuống. Tiền đạo người Gabon ngoặt bóng rồi trả ngược lại cho Lacazette dứt điểm quyết đoán vào khung thành đã mở toang của Valencia, quân bình tỷ số trận đấu.

Lacazette có một ngày thi đấu chói sáng
Lacazette có một ngày thi đấu chói sáng

Sau bàn thắng vừa phát động vừa kết thúc, chỉ hơn 5 phút sau, Lacazette tiếp tục tỏa sáng với pha đánh đầu hiểm hóc sau quả tạt của Xhaka. Thủ thành Neto dù đã bay người hết cỡ chạm tay vào bóng như vẫn không thể ngăn chặn bóng đi vào lưới.

Sau những phút đầu sôi động, thời gian còn lại trận đấu diễn ra với tốc độ thấp và sự dè dặt của cả hai đội. Không nhiều cơ hội được tạo ra ở 60 phút cuối trận, ngoại trừ tình huống đối mặt mà Lacazette không thể đánh bại được thủ thành Neto.

Tuy nhiên, ở thời điểm trận đấu đã an bài với tỷ số 2-1 thì đến phút bù giờ, Aubameyang bất ngờ ấn định chiến thắng 3-1 cho đội chủ nhà bằng một cú ra chân vô-lê cực nhanh.

Đội hình thi đấu
Arsenal: Cech; Sokratis, Koscielny (Nacho Monreal 82’), Mustafi; Maitland- Niles, Xhaka, Guendouzi (Torreira 58’), Kolasinac; Oezil (Mkhitaryan 75’); Lacazette, Aubameyang.
Valencia: Neto, Diakhaby, Garay, Paulista, Roncaglia, Piccini, Soler (Wass 71’), Parejo, Gaya, Rodrigo (Santi Mina 88’), Guedes (Gameiro 71’).
 

Từ khóa: arsenal Europa League Valencia
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo