Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Kylian Mbappe được ví với huyền thoại Ronaldo 'béo'

07/12/2019 08:40

Tiền đạo người Thụy Điển khẳng định sau Ronaldo de Lima của Brazil, Kylian Mbappe là cầu thủ hiếm hoi khiến anh phấn khích khi theo dõi.

“Khi Ronaldo chơi bóng, mọi cầu thủ đều muốn học theo. Anh ta có phong cách quá ấn tượng, khiến tôi phải mở tivi và xem trận đấu. Đó là Ronaldo của đội tuyển Brazil”, Goal dẫn lời Ibrahimovic.

Không phải Cristiano Ronaldo, Lionel Messi hay Neymar, Ibrahimovic khẳng định Mbappe mới là cầu thủ khiến anh gợi nhớ hình ảnh Ronaldo béo. “Mbappe có lẽ là sự khác biệt, cậu ấy còn trẻ và hy vọng sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ”, Ibra tiếp lời.

Mbappe là cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện nay. 
Mbappe là cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện nay.

“Mbappe đã là ngôi sao khi chỉ 19 tuổi. Tôi muốn cậu ấy khao khát và đam mê các trận đấu nhằm phát triển hơn nữa. Rất khó nếu như tư tưởng của bạn không còn muốn tiến lên”, cựu tiền đạo MU đưa lời khuyên cho đàn em.

Ronaldo “béo” và Mbappe đều đã vô địch World Cup. Ronaldo là vua phá lưới World Cup 2002, dẫn dắt Brazil trở lại đỉnh cao thế giới. Đến World Cup 2018, Mbappe là nhân tố nổi bật trong chiến thắng của tuyển Pháp. Mbappe vinh dự nhận danh hiệu cầu thủ trẻ hay nhất World Cup 2018.

Mbappe được đánh giá có lối chơi khá giống Ronaldo khi anh có tốc độ và giàu sức mạnh trong các pha xử lý bóng. Tiền đạo của CLB PSG được Transfermarkt định giá 200 triệu euro, vượt Messi và Neymar trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện nay.

Ronaldo là cầu thủ đầu tiên dưới 20 tuổi ghi trên 30 bàn trong một mùa giải tại châu Âu. Mbappe chính là người vừa tái hiện thành tích của cựu tiền đạo Brazil ở mùa giải 2018/19.

Từ khóa: Ronaldo De Lima Kylian Mbappe
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo