Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Klopp cảm thấy khó khăn khi Liverpool phải chia tay Coutinho

08/04/2020 09:26

Dù thu lại tới 120 triệu euro nhưng quyết định chia tay Philippe Coutinho vào tháng 1/2018 không hề dễ dàng một chút nào với HLV Juergen Klopp và Liverpool.

 

Cách đây 2 năm, không ai nghi ngờ vị thế số 1 của Coutinho tại Anfield. Chính vì thế, khi đề đạt ý nguyện muốn chuyển tới Barcelona, Coutinho nhận làn sóng chỉ trích dữ dội, đồng thời tạo ra một chuỗi sự kiện liên miên tưởng chừng không hồi kết. Nhưng rốt cuộc, Coutinho cũng toại nguyện khi chuyển sang Barca vào đầu năm 2018. 

Klopp nhớ lại thời điểm đấy: "Tôi tôn trọng ý kiến của Coutinho ngay từ giây phút đầu. Đó không phải điều tôi chưa bao giờ trải qua nhưng nó thật sự rất khó khăn. Đúng là chúng tôi vừa gia hạn với anh ấy vài tuần trước nhưng điều đó không có nghĩa là Coutinho không được phép đề đạt nguyện vọng chuyển sang một nơi khác.

Sau đó, chúng tôi thực sự khó khăn vào mùa Hè khi không còn giải pháp nào. Chúng tôi mất Adam Lallana vì chấn thương và 2 người khác nữa. Điều đó là không thể, bạn không thể giải quyết lỗ hổng của Coutinho trên TTCN. Coutinho đã chủ động cho việc ở lại và điều đó thật tuyệt. Nhưng sau đó bạn phải tỏ ra công bằng khi kỳ chuyển nhượng tiếp theo đến, chúng tôi không thích điều đó nhưng buộc phải bán Coutinho".

Ở một diễn biến khác, kể từ sau khi chia tay Liverpool, sự nghiệp của Coutinho đi xuống không phanh. Hiện tại, anh đang thi đấu cho Bayern theo dạng cho mượn từ Barca nhưng bị chối bỏ bởi cả 2 phía. Khi cho Bayern mượn Coutinho vào Hè 2019, Barca vốn đã đồng ý thỏa thuận bán đứt ngôi sao người Brazil cho Hùm xám với giá 120 triệu euro. 

Tuy nhiên, BLĐ Barca thậm chí còn đang hạ giá tới 1/3 để thúc đẩy việc tống khứ Coutinho ngay Hè 2020, thay vì cho mượn thêm 1 mùa nữa. Đây là thuận lợi lớn cho Bayern để mua đứt Coutinho, bất chấp có thể phải chịu sự cạnh tranh từ một số đội bóng Premier League. Nhưng động thái của Hùm xám có vẻ như cũng không nhiệt tình.

Từ khóa: Jurgen Klopp Philippe Coutinho
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo