Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Không được đá giao hữu, Neymar phải tập chay tại khách sạn

29/07/2019 09:05

Tiền đạo người Brazil sẽ không tham dự trận giao hữu của PSG với Sydney tại Tô Châu (Trung Quốc) vào ngày 30/7.

Neymar vẫn có tên trong thành phần PSG du đấu hè 2019. Tuy nhiên, chân sút 27 tuổi chỉ tập luyện ở khách sạn tại Thâm Quyến trong nhiều ngày qua. Trước đó, cựu sao Barca cũng vắng mặt khi đội nhà để Inter Milan cầm hòa 1-1 hôm 27/7 tại Macau.

Đội bóng Pháp chưa giải thích về việc Neymar phải tập chay ở khách sạn. Cánh truyền thông không rõ đây là hành động nổi loạn hay tiền đạo người Brazil bị chấn thương thật. CNews mới đây cho hay PSG cũng đóng dần cánh cửa trở lại Barca của ngôi sao người Brazil.

Neymar đang muốn rời PSG để tới Barca.
Neymar đang muốn rời PSG để tới Barca.

Nếu Neymar không thể chuyển tới Barca trước ngày 31/7, tiền đạo người Brazil được tin rằng phải tiếp tục đá cho PSG ở mùa giải mới. Như vậy, đại diện xứ Catalonia chỉ còn vài ngày để hoàn tất vụ chuyển nhượng. Báo giới tin động thái của PSG nhằm gây sức ép với đội chủ sân Camp Nou.

Gã nhà giàu nước Pháp không muốn chịu đựng Neymar nữa. Trong thời gian qua, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB đã gây ra quá nhiều phiền toái. Anh nổi loạn để ra đi. Cuối mùa trước, ngôi sao này còn khiến phòng thay đồ mất đoàn kết qua việc gây hấn và cãi nhau với đồng đội.

Hồi giữa tháng 7, thông qua Giám đốc thể thao Leonardo, Chủ tịch Nasser al-Khelaifi của PSG cảnh cáo Neymar rằng ông hoàn toàn có thể cho tiền đạo này tập chay mà không thi đấu đến khi hết hạn hợp đồng vào năm 2022. PSG từng làm điều này với Adrien Rabiot khi ngôi sao 25 tuổi vi phạm nội quy CLB.

PSG sẽ có trận ra trong quân mùa giải mới với Nimes trên sân nhà vào ngày 12/8.

Từ khóa: Neymar PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo