Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Không có chuyện lương của Mbappe cao nhất đội nếu sang Real

26/03/2019 14:13

Tờ L'Equipe cho rằng Real Madrid khó trả cho tiền đạo Kylian Mbappe mức lương hơn 15 triệu euro/mùa nếu cầu thủ này cập bến sân Bernabeu.

Ở Madrid, Gareth Bale được tin rằng đứng đầu về lương bổng khi bỏ túi 14 triệu euro/mùa. Sergio Ramos (11 triệu euro), Karim Benzema (10 triệu euro) và Luka Modric (10 triệu euro) lần lượt xếp tiếp theo trong danh sách những cầu thủ được hưởng lương cao nhất đội bóng thủ đô.

Như vậy, trong trường hợp Mbappe về Real, mức lương của tiền đạo người Pháp sẽ không hơn 15 triệu euro/mùa. Chưa rõ ở PSG thì mũi nhọn 20 tuổi có thu nhập mỗi tháng bao nhiêu, tuy nhiên anh được đối xử như "ông hoàng".

Kylian Mbappe là mục tiêu hàng đầu của Real.
Kylian Mbappe là mục tiêu hàng đầu của Real.

Trang Fox Sports cho biết Mbappe yêu cầu PSG bố trí máy bay riêng để di chuyển. Ngoài ra, đại diện nước Pháp còn tốn mỗi tháng 48.000 euro trả cho các nhân viên, vệ sĩ và tài xế riêng của Mbappe.

Có tin đồn ngay cả Neymar cũng xếp sau người đồng nghiệp về lương bổng và những khoản tiền thưởng. Tại Pháp, Neymar bỏ túi hơn 1,5 triệu euro/tuần. PSG từ chối bình luận về những tin đồn này.

Cuộc sống nhà vô địch World Cup 2018 cùng tuyển Pháp bây giờ rất giàu sang. Năm ngoái, anh bổ sung thêm vào tài khoản 24,7 triệu euro nhờ các bản hợp đồng tài trợ quảng cáo. Mbappe đang là đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng thể thao nổi tiếng.

Giới chuyên môn tin Mbappe đủ tài năng thay thế Ronaldo ở Real.
Giới chuyên môn tin Mbappe đủ tài năng thay thế Ronaldo ở Real.

Còn nhớ khi PSG mua đứt Mbappe từ AS Monaco, họ phải tốn tổng cộng 214 triệu euro, bao gồm phí chuyển nhượng và lương bổng. Con số thực theo Football Leaks có thể lên tới 300 triệu euro. Vì vậy, Real chắc chắn sẽ mất rất nhiều tiền nếu muốn mua tiền đạo này.

Dù vậy, PSG không dễ dàng "nhả" Mbappe cho đội bóng thủ đô Madrid. Họ muốn biến chân sút người Pháp thành biểu tượng mới của CLB. Vì vậy ngay cả khi có nhận được lời đề nghị kếch xù, gã khổng lồ nước Pháp cũng khó chấp nhận để mất cây săn bàn tài năng.

Từ khóa: Real Madrid Kylian Mbappe
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo