Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Khóa chặt Ronaldo, Napoli dâng cúp ngọt ngào

18/06/2020 07:50

Trong một ngày mà Napoli đã khóa chặt Ronaldo khiến 2 đội phải bước vào loạt luân lưu. Và thần may mắn đã mỉm cười với đội chủ sân San Paolo khi họ đánh bại Juventus ở loạt penalty với tỷ số 4-2 để lên ngôi vương.

Trước cuộc đối đầu Napoli ở chung kết Coppa Italia, Ronaldo và các đồng đội tỏ ra khá thoải mái. CR7 tự tin hướng tới danh hiệu thứ 3 cùng Juventus sau chức vô địch Serie A 2018/19 và Siêu Cúp Italia 2018. 

Với quyết tâm rất cao như vậy, không ngạc nhiên khi Ronaldo là người chăm dứt điểm nhất bên phía Juventus ngay từ đầu trận. Chỉ trong hiệp 1, anh đã có tới 4 tình huống uy hiếp khung thành của Napoli nhưng không thể thành bàn.

Mãi tới phút 24, Napoli mới có tình huống đáp trả. Lorenzo Insigne tung cú đá phạt từ khoảng cách 20m. Bóng đi ngoài tầm với của Buffon nhưng lại tìm đến cột dọc.

Tới phút 41, Diego Demme áp sát khung thành rồi tung cú sút căng. Buffon vẫn kịp phản xạ để cứu thua cho Juventus. Sau đó, Insigne tiếp tục uy hiếp khung thành của Juventus, lần này bằng một cú sút xa. Buffon vẫn chứng tỏ sự xuất sắc với một pha bay người cứu thua.

Ronaldo bất lực trong việc ghi bàn vào lưới Napoli

45 phút đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Napoli là đội chơi tốt hơn nhưng chưa thể tận dụng cơ hội để vượt lên ở trận chung kết Coppa Italia.

Thế trận trong hiệp 2 diễn ra cũng gần tương tự trong hiệp 1. Cả hai đội đều có những tình huống dứt điểm nguy hiểm nhưng không thể hiện thực hóa thành bàn thắng.

Ronaldo vẫn là cầu thủ nổi bật nhất bên phía Juventus. Phút 54, anh đi bóng từ cánh trái rồi thực hiện đường chuyền cho Bentancur. Tiền vệ người Uruguay tung cú đá bằng chân trái nhưng bóng đi quá thiếu chính xác.

Tới phút 75, siêu sao người Bồ Đào Nha xoay người dứt điểm. Bóng đi lập bập nhưng không thể gây khó khăn cho thủ thành Meret.

Bên phía Napoli, tình huống nguy hiểm nhất trong hiệp 2 là ở phút 90'+2. Nikola Maksimovic bật cao đánh đầu nhưng bị Buffon cản phá. Một cầu thủ Napoli băng vào đá bồi nhưng bóng lại đi trúng cột.

Napoli đăng quang Coppa Italia 2019/20 sau khi đánh bại Juventus ở loạt luân lưu

Không đội nào ghi được bàn thắng sau 90 phút thi đấu chính thức nên trận chung kết Coppa Italia 2019/20 buộc phải bước vào loạt sút luân lưu may rủi.

Vận may đã không tìm đến với Juventus khi cả 2 cầu thủ thực hiện đầu tiên của họ là Paulo Dybala và Danilo đều không thành công. Trong khi đó, cả 4 cầu thủ của Napoli đều hoàn thành nhiệm vụ.

Tỷ số sút luân lưu là 4-2 nghiêng về phía Napoli. Đội bóng xứ Naples đã hiên ngang vượt qua Juventus để đăng quang tại Coppa Italia 2019/20.

Đội hình thi đấu

Juventus: Buffon, Cuadrado, Bonucci, De Ligt, Alex Sandro, Pjanic, Bentancur, Matuidi, Dybala, Costa, Ronaldo

Napoli: Meret, Di Lorenzo, Maksimovic, Koulibaly, Rui, Fabian, Demme, Zielinski, Callejon, Mertens, Insigne

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: Coppa Italia Juventus Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo