Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Kết quả Valencia vs Real Madrid: Thất vọng tột cùng, đầu hàng cuộc đua

04/04/2019 07:02

Kết quả bóng đá, Valencia - Real Madrid, vòng 30 La Liga) Real Madrid hành quân đến sân của Valencia với mục tiêu giành chiến thắng để hướng đến vị trí thứ hai. Tuy nhiên...

Nếu đánh bại Valencia, Real Madrid sẽ áp sát vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng La Liga, vốn đang được Atletico nắm giữ. Tuy nhiên, Valencia trong nỗ lực giành vé dự Champions League mùa sau, cũng chơi đầy quả cảm trên sân nhà Mestalla.

Hiệp 1 chứng kiến màn ăn miếng trả miếng quyết liệt của hai đội. Trong thế trận này, đội nào tận dụng tốt hơn, đội ấy có bàn thắng. Và Valencia là những người làm tốt hơn. Phút 35, Guedes - đồng đội của Ronaldo ở tuyển Bồ Đào Nha, nhận bóng trong vòng cấm Real Madrid, tung ra cú dứt điểm hiểm hóc hạ gục thủ thành Navas.

Những khoảng thời gian sau đó, Valencia vẫn là đội nắm giữ thế trận, liên tục tạo ra những tình huống sóng gió về phía khung thành Real Madrid. Ngược lại, đoàn quân của HLV Zidane cho thấy sức phản kháng quá yếu ớt. Và hệ quả là những vị khách đến từ Madrid nhận thêm bàn thua thứ hai trong hiệp thứ hai.

Phút 83, từ một quả phạt góc, Valencia tổ chức đá phạt cực tốt. Trung vệ Garay cho thấy khả năng không chiến tuyệt vời, gia tăng cách biệt cho "Bầy dơi". Những phút cuối, Benzema chỉ ghi được 1 bàn danh dự cho Real ở phút 90+3.

Chung cuộc, Valencia đánh bại Real Madrid với tỷ số 2-1. Với chiến thắng này, Valencia chỉ còn cách top 4 La Liga đúng 1 điểm. Trong khi đó, Real vẫn đang kém Barcelona 13 điểm, kém Atletico 5 điểm và xem như kết thúc giấc mơ chinh phục La Liga 2018/19.

Tỷ số chung cuộc: Valencia 2-1 Real Madrid (H1: 1-0)

Ghi bàn

Valencia: Guedes 35', Garay 83'

Real Madrid: Benzema 90+3'

Đội hình thi đấu

Valencia: Neto; Wass, Garay, Diakhaby, Gaya; Soler, Parejo, Kondogbia, Guedes; Rodrigo, Gameiro

Real Madrid: Navas, Odriozola, Varane, Ramos, Marcelo, Modric, Casemiro, Kroos, Lucas, Benzema, Asensio

Từ khóa: Real Madrid Valencia La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo