Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Kết quả Real Madrid vs Huesca: Rượt đuổi siêu kịch tính, siêu phẩm định đoạt trận đấu

01/04/2019 07:10

Gặp quá nhiều khó khăn trước một Huesca đầy nỗ lực, Real Madrid cuối cùng vẫn có được niềm vui với màn tỏa sáng của Benzema.

Đón tiếp đội bóng cuối BXH La Liga là Huesca, HLV Zidane gây bất ngờ khi đưa hàng loạt cái tên dự bị thi đấu ngay từ đầu. Những tưởng Kền kền trắng sẽ dễ dàng áp đặt thế trận thì điều ngược lại đã đến.

Ngay phút thứ 3, Huesca đã tạo ra cú sốc khi Hernandez tận dụng sơ hở của hàng thủ Real để sút tung lưới Luca Zidane, mở tỷ số cho đội khách.

Sớm nhận bàn thua, Real tràn lên hòng kiếm bàn gỡ. Không mất nhiều thời gian để họ có được điều mình cần khi ở phút 25, Isco san bằng cách biệt với một cú đệm bóng đơn giản.

Những phút còn lại, 2 đội cống hiến thế trận đôi công ăn miếng trả miếng đầy hấp dẫn. Tuy nhiên, sự vô duyên đến từ cả hai bên khiến hiệp đấu đầu tiên không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, thế trận giằng co tiếp tục được hai đội thể hiện. Real Madrid với đẳng cấp cao hơn vẫn là những người nắm quyền kiểm soát, và rồi cuối cùng họ cũng có bàn thắng để vươn lên. Phút 62, Ceballos điền tên mình lên bảng tỷ số sau pha đệm bóng dễ dàng từ đường chuyền của Benzema.

Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang. Phút 75, trận đấu một lần nữa trở lại vạch xuất phát khi trung vệ đội trưởng Etxeita đánh đầu tung lưới Luca Zidane, khiến những phút cuối trận trở nên vô cùng căng thẳng.

Thi đấu vô cùng nỗ lực, cuối cùng thì niềm vui cũng đến với Benzema. Phút 89, ngôi sao người Pháp thực hiện cú cứa lòng điệu nghệ không cho thủ thành bên phía Huesca bất cứ cơ hội nào để cản phá, ấn định thắng lợi nghẹt thở 3-2 cho Real Madrid.

Chung cuộc: Real 3-2 Huesca

Đội hình ra sân

Real Madrid: Luca; Ramos, Varane, Odriozola, Marcelo, Ibrahim, Isco, Ceballos, Bale, Llorente, Benzema.

Huesca: Santamaria, Etxeita, Mantovani, Pulido, Herrera, Musto, Rivera, Gomez, Galan, Evila, Hernandez.

Từ khóa: Huesca Real Madrid La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo