Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Kết quả Real Madrid vs Eibar: Tiếp tục bám đuổi

15/06/2020 07:50

Các pha lập công của Toni Kroos, Sergio Ramos và Marcelo đã giúp Real Madrid đánh bại Eibar với tỷ số 3-0. Qua đó tiếp tục giữ vững khoảng cách kém 2 điểm trước đại kình địch Barcelona.

Bàn thắng

Real: Kroos (4'), Ramos (30'), Marcelo (37')
Eibar: Bigas (60')

Trong bối cảnh bị đại kình địch Barca bỏ xa với khoảng cách 5 điểm trong cuộc đua tới ngôi vô địch, các cầu thủ Real hiểu rằng, chỉ cần để mất điểm ở cuộc tiếp đón Eibar, giấc mơ cạnh tranh ngôi vương tại La Liga sẽ chấm dứt. Chính vì thế, ở trận đấu thứ 200 dẫn dắt Real, HLV Zinedine Zidane vẫn quyết định tung ra sân đội hình mạnh nhất dù chỉ phải tiếp đón đội bóng đang đứng ở nửa sau BXH.

Với đội hình mạnh nhất, trong đó có sự trở lại của bom tấn Eden Hazard, Real sớm khẳng định được đẳng cấp của mình. Ngay phút thứ 3, ở tình huống tấn công đầu tiên, Karim Benzema nỗ lực đi bóng trong vòng cấm và bị cầu thủ Eibar phá ra ngoài đến đúng vị trí của Toni Kroos. Cầu thủ người Đức ngay lập tức thực hiện cú sửa lòng đẳng cấp đưa bóng ghim thẳng vào góc xa loại bỏ thủ thành Dmitrovic mở tỷ số trận đấu.

Kroos mở tỷ số trận đấu bằng siêu phẩm ngay phút thứ 4

Sớm có bàn thắng dẫn trước, Real trở về với lối chơi quen thuộc, chủ động cầm bóng chắc chắn, tổ chức những đường lên bóng với tốc độ vừa phải, đồng thời chờ đợi sai lầm của hàng thủ đối phương để tổ chức các đợt phản công nhanh. Trong khi đó, Eibar với thực lực quá yếu đã không thể tạo ra được những cơ hội thực sự nguy hiểm cho khung thành của Thibaut Courtois.

Thế trận buồn ngủ diễn ra trong khoảng hơn 20 phút sau bàn thắng của Kroos, nhưng đã bất ngờ được các cầu thủ Real đẩy nhanh. Phút 30, trung vệ Sergio Ramos cướp được bóng bên phần sân nhà và nhanh chóng phát động tấn công cho Benzema. Tiền đạo người Pháp quan sát tinh tế và chuyền thuận lợi để Hazard đối mặt với thủ thành Dmitrovic. Thay vì tung ra cú sút để ghi bàn, Hazard đã kiến tạo cho Ramos dứt điểm vào lưới trống nhân đôi cách biệt cho Real.

Ramos nhân đôi cách biệt nhờ một Hazard chơi rất đồng đội

7 phút sau đó, lại là Benzema đi bóng và chọc khe thông minh để Hazard thoát xuống bên biên phải. Cú dứt điểm ở góc hẹp của anh bị thủ môn Dmitrovic và hàng thủ Eibar cản phá. Tuy nhiên, cú phá bóng thiếu dứt khoát đến đúng vị trí của Marcelo và hậu vệ người Brazil sau một nhịp khống chế đã dứt điểm chéo góc ghi bàn thắng thứ 3 của trận đấu.

Marcelo ghi bàn thắng thứ 3 cho Real trong hiệp 1

Bước sang hiệp 2, việc đã có 3 bàn thắng dẫn trước khiến các cầu thủ Real thi đấu chủ quan. Chính điều này đã tạo cơ hội cho đội khách Eibar vùng lên. Phút 49, thủ môn Courtois phá bóng bất cẩn đã tạo cơ hội để Orellana tung ra cú dứt điểm hiểm hóc từ ngoài vòng cấm. Rất may là thủ thành người Bỉ đã kịp sửa sai bằng pha đổ người cứu thua xuất sắc.

Liên tiếp trong 2 phút (57 và 58), khung thành Real lại chao đảo. Exposito thử tài Courtois bằng cú cứa lòng từ ngoài vòng cấm, trước khi cầu thủ vào sân thay người Sergi Enrich đánh đầu ngược dội xà ngang khung thành đội chủ nhà. Tuy nhiên, may mắn không mãi đứng về phía Real. Phút 60, từ cú đá phạt góc của đồng đội, cầu thủ mới vào sân thay người, Bigas dứt điểm nhanh đưa bóng khẽ chạm người hậu vệ Real đổi hướng đi thẳng qua hai chân Courtois trong sự bất ngờ của thủ thành người Bỉ.

Real chơi trùng xuống trong hiệp 2 và bị Eibar dồn ép hoàn toàn

Nếu như Courtois thi đấu không xuất sắc trong hiệp 2, có lẽ khung thành Real phải nhận không dưới 1 bàn thua. Phút 69, cựu thủ môn của Chelsea xuất sắc cản phá cú dứt điểm của Bigas trong thế đối mặt.

Với Real, trong cả hiệp 2 họ không tạo ra được cơ hội nào thực sự nguy hiểm về phía khung thành đội khách. Giành chiến thắng không thực sự thuyết phục trong ngày tái khởi tranh mùa giải, Real đã tái lập cách biệt 2 điểm kém đại kình địch Barca trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Theo Bongdaplus

Từ khóa: Eibar barca Real Madrid La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo