Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Kết quả Real Madrid vs Celta Vigo: Hiệp 2 bùng nổ, siêu sao tặng quà Zidane

10/09/2020 20:23

Được thi đấu trên sân nhà trong ngày Zinedine Zidane tái xuất, không ngạc nhiên khi các cầu thủ Real Madrid nhập cuộc đầy khí thế và dồn ép Celta Vigo ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Tuy nhiên trong một hiệp đấu kém duyên, những cơ hội mà hàng công Real tạo ra không bị thủ thành Blanco cản phá cũng chẳng thể chiến thắng khung gỗ. Đáng tiếc nhất phải kể đến cú volley theo phong cách "karate" của Gareth Bale đưa bóng đi trúng xà ngang.

Bước sang hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi: Real dồn ép quyết liệt, thậm chí Modric đã đưa bóng vào lưới Celta Vigo sau cú sút xa tuyệt đẹp ở phút 56. Chỉ tiếc là bàn thắng không được công nhận sau khi trọng tài nhờ sự trợ giúp từ VAR (bóng chạm Varane đang đứng trong thế việt vị).

Tuy nhiên thầy trò Zidane không phải tiếc nuối quá lâu. Từ pha tấn công ở phút 62, Benzema căng ngang cho Isco băng vào đệm bóng tung lưới Celta Vigo, khai thông bế tắc trận đấu.

Bàn thắng giúp Real cởi bỏ áp lực tâm lí và thi đấu thảnh thơi trong khoảng thời gian còn lại. Phút 77, Bale dễ dàng ghi tên mình lên bảng tỉ số sau khi được Marcelo "dọn cỗ", qua đó ấn định chiến thắng chung cuộc 2-0 cho "đội bóng Hoàng gia".

Hiện tại, Real (54 điểm) tạm thời rút ngắn khoảng cách với đội nhì bảng Atletico Madrid xuống 2 điểm.

Chung cuộc: Real Madrid 2-0 Celta Vigo

Ghi bàn: Isco 62', Bale 77'

Đội hình xuất phát:

Real Madrid: Navas; Varane, Ramos, Marcelo, Odriozola; Modric, Kroos, Isco; Asensio, Bale, Benzema.

Celta Vigo: Blanco; Araujo, Costas, Junca, Vazquez; Lobotka, Mendez, Yokuslu, Boufal, Sisto; Gomez

Từ khóa: Real Madrid Celta Vigo La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo