Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Kết quả PSG vs Marseille: Icardi, Mbappe có cú đúp

28/10/2019 07:36

PSG đã có chiến thắng 4 sao trước Marseille nhờ các pha lập công của Icardi và Mbappe.

Bàn thắng
PSG: Icardi (10', 26'), Mbappe (32', 44')

Bước vào trận derby nước Pháp với Marseille, HLV Thomas Tuchel lần đầu tiên ở mùa giải này tung ra sân cặp tiền đạo Mauro Icardi và Kylian Mbappe. Tân binh Ander Herrera cũng tái xuất sau chấn thương và có mặt ở khu trung tuyến của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Tiền đạo Edinson Cavani cũng đã bình phục chấn thương nhưng ngồi trên băng ghế dự bị.

Với đội hình được đánh giá trội hơn hẳn, PSG dễ dàng tạo được thế trận lấn lướt trước đội khách Marseille. Ngay phút thứ 10, Di Maria có đường tạt cánh rất chính xác để Icardi lắc đầu điệu nghệ khiến thủ thành Steve Mandanda vất vả cản phá. Tuy nhiên, ở cú đá bồi sau đó của chân sút người Argentina, khung thành của đội khách đã bị đánh sập.

Icardi có cú đúp bàn thắng sau chưa đầy nửa giờ bóng lăn

Bàn thắng này mở ra một bữa tiệc bóng đá trong trận derby nước Pháp. Phút 26, Marco Verratti thả quả bóng chính xác vào vòng cấm Marseille để Icardi băng lên rất nhanh và thực hiện pha đánh đầu lái bóng vào lưới trống sau khi Mandanda đã băng ra xa để cản phá nhưng không kịp.

Cơn mưa bàn thắng tiếp tục đến chỉ 6 phút sau đó, khi Di Maria có đường chuyền dọn cỗ để Mbappe băng lên và dứt điểm tung lưới Marseille ở góc hẹp. Đến phút 44, Di Maria một lần nữa tỏa sáng với pha chọc khe thông minh để Mbappe băng lên thực hiện pha lốp bóng từ ngoài vòng cấm ghi bàn thắng thứ 4 cho PSG.

Mbappe cũng có cú đúp bàn thắng vào lưới Marseille

Sớm có 4 bàn thắng dẫn trước, PSG chủ động giảm nhịp độ trận đấu ở hiệp 2. Dù vẫn nằm quyền kiểm soát bóng, song đội chủ nhà không tấn công dồn dập như trong 45 phút đầu tiên. Chính điều này đã tạo cơ hội để Marseille tổ chức được nhiều pha lên bóng khá nguy hiểm. Tuy nhiên những tình huống bóng cuối cùng của đội khách lại thường thiếu chính xác khiến họ không thể có được bàn thắng danh dự và chấp nhận thất bại 0-4.

Với chiến thắng này, PSG xây chắc ngôi đầu bảng với 27 điểm, hơn đội bám đuổi phía sau khoảng cách lên tới 8 điểm khi mùa giải mới trôi qua được 11 vòng đấu.

Đội hình thi đấu

PSG: Navas; Dagba (Paredes 61'), Silva, Kimpembe, Bernat, Herrera (Sarabia 79'), Marquinhos, Verratti, Di Maria, Mbappe (Cavani 71'), Icardi

Marseille: Mandanda; Sakai, Caleta-Car, Kamara, Sarr, Rongier, Strootman, Lopez (Amavi 46'), Payet, Germain (Sanson 82'), Benedetto (Ake 80')

Từ khóa: PSG Marseille
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo