Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Kết quả Preston vs Man city: Dễ dàng đi tiếp

25/09/2019 07:22

Không bất ngờ khi Man City dễ dàng có chiến thắng 3-0 trước đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều là Preston. Sterling cùng Jesus đã lập công mang về chiến thắng cho Man Xanh.

Bàn thắng
Man City: Sterling (19'), Jesus (35'), Ledson (phản lưới 42')

So với trận Man City đại thắng Watford với tỷ số 8-0 ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần trước, HLV Pep Guardiola có một vài điều chỉnh nhân sự. Như việc Raheem Sterling được đá chính sau khi phải ngồi ngoài nhìn cả đội đánh bại Watford hay Claudio Bravo trấn giữ khung gỗ thay Ederson còn cặp trung vệ là những người còn rất trẻ như Eric Garcia, Harwood-Bellis cùng sự xuất hiện của Phil Foden ở hàng tiền vệ.

Với đội hình vượt trội, Man City không gặp nhiều khó khăn để áp đặt thế trận. Bộ ba Foden - David Silva - Guendogan giúp cho Man City nắm quyền kiểm soát thế trận còn các cầu thủ trên hàng công như Sterling - Gabriel Jesus - Bernardo Silva với tốc độ và khả năng di chuyển tốt khiến cho hàng thủ Preston luôn rơi vào tình trạng bị động.

Sterling đã có 1 trận đấu rất ấn tượng

Đến phút 19, hậu vệ Eric Garcia chuyền bóng chính xác cho Sterling thoát xuống, thực hiện 1 loạt động tác giả trước khi sút bóng đập trúng chân 1 cầu thủ đối phương, đổi hướng làm bó tay thủ thành Ripley.

Có được bàn thắng mở tỷ số, Man City càng chơi càng hay. Tới phút 35, Sterling kiến tạo cho Jesus nhân đôi cách biệt sau pha dứt điểm khéo léo về góc xa. 

Phút 42, tỷ số được nâng lên thành 3-0 cho đội ĐKVĐ cúp Liên đoàn khi Ledson vô tình phản lưới trong lúc nỗ lực ngăn cản David Silva đưa bóng vào trong. 

Với cách biệt an toàn, Man City thi đấu thoải mái trong phần còn lại của trận đấu. Trong khi đó, Preston dù rất nỗ lực nhưng cũng không thể tìm được bàn thắng rút ngắn tỷ số. Thắng chung cuộc 3-0, Man City giành quyền vào chơi vòng 4 cúp Liên đoàn.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Preston: Ripley, Fisher, Rafferty, Davies, Storey,  Johnson (Bayliss 76'), Barkhuizen (Nugent 63'), Potts, Browne, Harrop (Ginnelly 71'), Ledson.

Man City: Bravo, Cancelo, Angelino (Mendy 60'), Eric Garcia, Harwood-Bellis, David Silva (Bernabe 63'), Guendogan, Berardo Silva, Foden, Sterling (Mahrez 73'), Gabriel Jesus.

Từ khóa: man city Gabriel Jesus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo