Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Kết quả MU vs Barcelona: Phản lưới cay đắng, hãm thành không ngừng

10/09/2020 17:50

Lượt đi kết thúc với niềm vui dành cho các vị khách đến từ xứ Catalunya.

Tiếp đón Barcelona trên sân nhà trong trận lượt đi tứ kết Champions League, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bố trí sơ đồ 3-5-2 với bộ đôi trên hàng công là Marcus Rashford cùng Romelu Lukaku. Tiền đạo người Anh đã kịp bình phục chấn thương. Bên kia chiến tuyến, không nằm ngoài dự đoán, Ousmane Dembele chỉ ngồi dự bị. Trấn giữ hành lang trái của Barcelona là Philippe Coutinho.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Barcelona đã chủ động tràn sang phần sân Man United. Tuy nhiên, pha dứt điểm đầu tiên lại thuộc về Quỷ đỏ. Phút thứ 4, Rashford đá phạt căng đưa bóng đi chệch cột dọc.

Những phút tiếp theo, sức ép vẫn được đội bóng xứ Catalunya duy trì. Và điều gì đến cũng phải đến, trong một thoáng hàng phòng ngự Man United mất kiểm soát, Messi băng xuống phá bẫy việt vị trước khi chuyền bóng tinh tế cho Luis Suarez. Số 9 Barca đánh đầu vào góc xa tung lưới De Gea. Dù trọng tài căng cờ việt vị nhưng VAR nói rằng đó là một bàn thắng. Có điều, sau khi xem xét, bàn thắng được xem là pha phản lưới nhà của Luke Shaw khi bóng khẽ chạm cầu thủ này.

Có được bàn thắng, Barcelona chủ động nhường lại thế trận cho Man United. Họ chấp nhận lùi sâu để đảm bảo an toàn cho khung thành Ter Stegen. Về phần đội chủ nhà, dù có bóng để kiểm soát, họ lại thiếu đi sự chính xác ở những pha xử lý cuối cùng.

Cuối hiệp một, Man United suýt phải trả giá vì mải mê tấn công. Coutinho có khoảng trống và dứt điểm rất nhanh ngay trong vòng cấm nhưng De Gea đã phản xạ tốt bằng chân, giải nguy cho đội nhà.

Bước sang hiệp hai, Quỷ đỏ đây cao nhịp độ tấn công ngay từ đầu. Dù vậy, một lần nữa các pha xử lý có phần vội vàng khiến họ không thể gây khó khăn cho Barca. Tạt cánh, đánh đầu là miếng đòn Quỷ đỏ dùng nhiều nhất nhưng Pique cùng Lenglet bên trong đủ tỉnh táo để hóa giải. Anthony Martial, Jesse Lingard, Andreas Pereira lần lượt được tung vào sân nhưng cũng không mang lại kết quả.

Phút 82, CĐV Man United phải thót tim khi Barca được hưởng quả đá phạt ngay sát vòng cấm. Rất may, Messi đã chọn phương án sút phía dưới hàng rào và không thành công.

Dù nỗ lực nhưng thầy trò Ole Gunnar Solskjaer vẫn phải nhận thất bại lượt đi. Về phần Barca, họ đã giành lợi thế không nhỏ trước khi trở về Camp Nou.

Chung cuộc: Man United 0-1 Barcelona

Ghi bàn: Shaw (og) 12'

Từ khóa: man utd Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo