Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Kết quả Moldova vs Pháp: Siêu phẩm vô lê mở khóa, đại tiệc 5 bàn mãn nhãn

23/03/2019 07:03

Kết quả bóng đá Moldova - Pháp, vòng loại bảng H Euro 2020) Cú vô lê mở khóa đầu trận báo hiệu cho một trận đấu đầy ắp bàn thắng được ghi.

Trong chuyến làm khách của Moldova, HLV Deschamps tung ra đội hình mạnh nhất với đầy đủ những hảo thủ từng làm nên chức vô địch World Cup 2018 như Pogba, Kante, Mbappe...

Với sức mạnh vượt trội, ĐT Pháp chơi lấn lướt hoàn toàn và có bàn thắng khai thông bế tắc ở phút 24. Trong tình huống này, Griezmann thoát xuống rồi tung cú vô lê nối ở ngay sát khung thành. Chỉ 3 phút sau, Varane lên tiếng với cú đánh đầu nhân đôi cách biệt. Hiệp 1 khép lại với lợi thế 3-0 nghiêng về đội khách sau khi trung phong Olivier Giroud lập công.

Bước sang hiệp 2, ĐT Pháp tiếp tục dồn ép đối phương không ngưng nghỉ. Tuy nhiên, thủ thành Moldova đã chơi cực kỳ xuất sắc giúp đội nhà không phải nhận thêm những bàn thua. Nhưng đến phút 87, Mbappe vẫn kịp ghi thêm 1 bàn thắng nữa, trước khi cầu thủ Ambros mang về bàn danh dự cho Moldova.

Kết thúc trận đấu với chiến thắng 4-1, đoàn quân của Deschamps có được 3 điểm để có bước chạy đà hoàn hảo tại vòng loại Euro 2020.

Chung cuộc: Moldova 1-4 Pháp (Tỷ số hiệp 1: 0-3)

Ghi bàn:

Moldova: Vladimir Ambros (89')

Pháp: Antoine Griezmann (24'), Raphaël Varane (27'), Olivier Giroud (36'), Kylian Mbappé (87')

Đội hình xuất phát:

Moldova: Koselev - Jardan, Posmac, Carp, Reabciuk - Cebotaru, Ionita - Antoniuc, Cociuc, Ginsari - Nicolaescu.

Pháp: Lloris, Umtiti, Varane, Kurzawa, Pavard, Kante, Pogba, Coman, Griezmann, Mbappe, Giroud.

Từ khóa: DT Phap DT Moldova Antoine Griezmann Kylian Mbappe
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo