Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Kết quả Man City vs Watford: Bước ngoặt trọng tài, hattrick ngôi sao rực rỡ

10/03/2019 07:14

Man City tiếp đón Watford tại sân Etihad ở vòng 30 Ngoại hạng Anh 2018/19. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola cần một chiến thắng để giữ vững ngôi đầu và chạy đà hoàn hảo cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League vào giữa tuần sau.

Bởi vậy, chủ nhà tràn lên tấn công ngay từ đầu trong khi đội khách chủ động phòng thủ số đông hòng kiếm được ít nhất một trận hòa. Mọi nỗ lực của Man City trong hiệp một đều không thành công nhưng mọi chuyện lại hoàn toàn khác ở trong hiệp hai.

Phút 46, Sterling đưa bóng vào lưới Watford trong một tình huống cực kỳ tranh cãi. Tiền vệ người Anh đã rơi vào thế việt vị nhưng trọng tài chính quyết định vẫn công nhận bàn thắng sau khi tham khảo với trọng tài biên.


Bàn mở điểm giải tỏa tâm lý cho các cầu thủ Man City và Sterling hoàn thành cú hattrick trong trận với hai bàn thắng ở các phút 50 và 59. Những cố gắng của Watford chỉ giúp họ có bàn danh dự ở phút 66 do công của cầu thủ vào thay người, Deulofeu.

Chung cuộc, Man City giành chiến thắng với tỉ số 3-1 trước Watford qua đó giữ vững được vị trí thứ nhất trên BXH Ngoại Hạng Anh bất kể kết quả trận đấu giữa Liverpool và Burnley như thế nào.

Tỉ số chung cuộc: Man City 3-1 Watford (H1: 0-0)

Ghi bàn

Man City: Sterling 46′, 50′, 59′

Watford: Deulofeu 66′

Đội hình xuất phát

Man City: Ederson; Walker, Kompany, Otamendi, Zinchenko; Gundogan, Silva, Bernardo; Mahrez, Sterling, Aguero

Watford: Foster; Janmaat, Britos, Kabasele, Masina; Doucouré, Cleverley; Capua, Femenia; Gray, Success

Từ khóa: man city Ngoại hạng Anh watford
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo