Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Kết quả Juventus vs Parma: Dấu ấn siêu sao

20/01/2020 07:23

Với 2 pha lập công của Ronaldo, Juventus đã đánh bại Parma để nối rộng khoảng cách với Inter Milan lên thành 4 điểm.

Bàn thắng

Juventus: Ronaldo (43', 58')

Parma: Cornelius (55')

Trong suốt thời gian thi đấu của hiệp 1, Juve hoàn toàn áp đảo so với Parma nhờ khả năng cầm bóng tốt của tuyến giữa. Thế nhưng, cũng phải chờ tới phút 43, "Lão bà" mới tìm được bàn phá vỡ thế quân bình với sự tỏa sáng của Ronaldo.

Nhận bóng bên cánh trái, Ronaldo xộc vào vòng cấm trước khi tung cú sút căng. Bóng đập người một cầu thủ Parma rồi bay vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Luigi Sepe. 

Sang hiệp 2, Juve tiếp tục là những người làm chủ cuộc chơi. Dù vậy vào phút 55, Parma bất ngờ có được bàn gỡ hòa sau tình huống bật cao đánh đầu chuẩn xác của tiền đạo Andreas Cornelius từ quả phạt góc bên cánh phải.

Ronaldo chính là cầu thủ thi đấu nối bật nhất của trận đấu với cú đúp bàn thắng.

Tuy nhiên, niềm vui của Parma chỉ kéo dài vỏn vẹn có 3 phút. Phút 58, nhận đường dọn cỗ của Paulo Dybala, Ronaldo lạnh lùng xâm nhập vòng cấm rồi dứt điểm chéo góc giúp Juventus tái lập thế dẫn bàn.

Ở quãng thời gian còn lại, Juve còn sở hữu một vài cơ hội ngon ăn nữa nhưng không chuyển hóa thành công. Chung cuộc, Juve hạ Parma với tỷ số 2-1.

Kết quả này giúp Juventus củng cố ngôi đầu Serie A 2019/20 với 51 điểm, hơn đối thủ áp sát là Inter 4 điểm.

Đội hình thi đấu

Juventus: Szczesny; Cuadrado, Bonucci, De Ligt, Alex Sandro (Danilo 21); Rabiot, Pjanic, Matuidi; Ramsey (Higuain 59); Dybala (Douglas Costa 80), Ronaldo

Parma: Sepe; Darmian, Iacoponi, Bruno Alves, Gagliolo; Scozzarella (Sprocati 66), Hernani, Kurtic; Kucka, Inglese (Cornelius 44), Kulusevski (Siligardi 88)

Từ khóa: Parma Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo