Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Kết quả Juventus vs Lokomotiv Moscow: Ngược dòng thành công

23/10/2019 07:02

Dù phải tiếp đón đối thủ yếu hơn nhưng phải nhờ đến 2 tình huống tỏa sáng xuất thần của Dybala, Juventus mới có thể giành chiến thắng. 

BÀN THẮNG
Juventus: Dybala (77', 79')
Lokomotiv: Aleksey Miranchuk (30')

Do Atletico Madrid thắng Leverkusen với tỷ số 1-0 ở trận đấu sớm, Juventus hiểu rõ cần phải giành chiến thắng trước Lokomotiv Moscow để tiếp tục đua tranh ngôi vị đầu bảng Do.

Vì thế, trong cuộc tiếp đón các vị khách tới từ nước Nga, đội ĐKVĐ Serie A tung ra đội hình gần như mạnh nhất. Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm giành trọn 3 điểm, Juventus tạo ra sức ép lớn về phía cầu môn của thủ thành Guilherme. Tuy vậy, các chân sút như Cristiano Ronaldo hay Paulo Dybala lại không thành công trong các pha dứt điểm.

Khi Juventus không thể chuyển hóa các cơ hội thành bàn thắng, họ bất ngờ bị đối phương dẫn trước. Phút 30, xuất phát từ sai lầm của Matthijs de Ligt,  Aleksey Miranchuk chuyền bóng cho Joao Mario băng xuống dứt điểm đầy uy lực ở cánh trái.

Thủ thành Szczesny cản phá được cú đá đầu tiên nhưng không thể cản tiếp cú sút đá bồi đầy uy lực của Miranchuk. 1-0 cho Lokomotiv.

Aleksey Miranchuk sút tung nóc lưới Juventus

Bất ngờ bị thủng lưới, Ronaldo cùng các đồng đội lao lên tìm bàn gỡ nhưng bất lực trước hàng thủ dày đặc và chơi rất tập trung cùa đội chủ nhà. Sang tới hiệp 2, HLV Maurizio Sarri buộc phải tung Gonzalo Higuain vào sân.

Sức ép lên phía cầu môn Lokomotiv ngày một tăng nhưng phải chờ tới phút 77, CĐV Juventus mới có cơ hội ăn mừng bàn thắng. Xuất phát từ đường chuyền của Juan Cuadrado bên cánh phải, Dybala dứt diểm đầy uy lực bằng chân trái khiến thủ thành Guilherme chỉ còn biết đứng nhìn. 1-1 cho "Bà đầm già".

Dybala tỏa sáng với cú đúp bàn thắng vào lưới Lokomotiv

Đúng 3 phút sau, vẫn là Dybala ấn định chiến thắng 2-1 cho Juventus sau pha dứt điểm như búa bổ của Alex Sandro từ bên ngoài vòng cấm. Thắng sát nút Lokomotiv Moscow, Juve có 7 điểm sau 3 trận như đội đầu bảng Atletico nhưng phải xếp thứ 2 sau do kém hiệu số.

Từ khóa: Lokomotiv Moscow Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo