Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Kết quả Juventus - Atletico Madrid: Tuyệt đỉnh Ronaldo và kịch bản hoàn hảo

13/03/2019 07:06

Thua s.ố.c 0-2 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League năm nay trên đất Tây Ban Nha cách đây 3 tuần, Juventus quyết tâm đảo ngược tình thế ở trận lượt về khi đón tiếp Atletico Madrid ở sân nhà Allianz. Ngay những phút đầu trận, đoàn quân của HLV Massimiliano Allegri đã dồn lên gây sức ép với "Rojiblancos". Phút thứ 3, Matuidi sút bóng uy hiếp khung thành Atletico.

Chỉ 1 phút sau, bàn thắng của Chielini cho Juve bị từ chối khi trọng tài chính Bjorn Kuipers nhờ sự trợ giúp của các trợ lý trong tổ VAR (video trợ giúp trọng tài) đã xác định Ronaldo phạm lỗi cài chân ngăn cản thủ thành Oblak bắt bóng.

Dù vậy, đến phút 27, Ronaldo vẫn xuất sắc mở tỷ số cho Juve khi chiến thắng Juanfran để đánh đầu dũng mãnh khai thông thế bế tắc trên sân Allianz. Cuối hiệp 1, Morata cũng có pha không chiến trong tư thế thuận lợi nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha đã không thể ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

Ronaldo thể hiện khả năng không chiến đáng sợ khi cùng Juventus tái đấu Atletico Madrid


Sang hiệp 2, Juve vẫn kiểm soát thế trận. Phút 48, Ronaldo đánh đầu đưa bóng qua vạch vôi và nhân đôi tỷ số cho "Bianconeri" ở lượt về. Lúc này, tổng tỷ số giữa hai đội đã là 2-2. Kịch tính tiếp tục đến ở những phút cuối trận. Phút 84, Bernardeschi bị Angel Correa đẩy ngã trong vòng cấm Atletico Madrid và Juve được hưởng quả phạt đền.

Trên chấm sút phạt 11m, Ronaldo lạnh lùng hoàn tất cú hat-trick để đưa "Bà đầm già thành Turin" thắng 3-0 ở lượt về và vượt qua Atletico Madrid 3-2 sau hai lượt trận để xuất sắc vào tứ kết Champions League mùa này khá bất ngờ khi tưởng chừng đội bóng nước Ý đã bị loại ở Champions League.

Tỷ số trận lượt về: Juventus 3-0 Atletico Madrid

(Juventus thắng 3-2 sau hai lượt trận vòng 1/8 để tiến vào tứ kết Champions League năm nay)

Ghi bàn trận lượt về: Ronaldo 27', 48', 86' (penalty)

Đội hình xuất phát:

Juventus: 1 Szczesny, 3 Chiellini (đội trưởng), 5 Pjanic, 7 Ronaldo, 14 Matuidi, 17 Mandzukic, 19 Bonucci, 20 Joao Cancelo, 23 Can, 33 Bernardeschi, 37 Spinazzola

Atletico Madrid: 13 Oblak, 2 Godin (đội trưởng), 4 Arias, 6 Koke, 7 Griezmann, 8 Saul Niguez, 11 Lemar, 14 Rodri, 20 Juanfran, 22 Morata, 24 Gimenez

Từ khóa: Champions League Juventus atletico madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo