Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Kết quả Inter Milan vs Torino: Tìm lại cảm giác chiến thắng

14/07/2020 07:26

Với 3 bàn thắng của Young, Godin và Martinez Inter Milan đã vượt qua Torino với tỷ số 3-1. Chiến thắng này giúp thầy trò Conte leo lên vị trí thứ 3 trên BXH Serie A.

BÀN THẮNG

Inter: Young (48'), Godin (51'), Martinez (61')

Torino: Belotti (17')

Tiếp Torino trên sân nhà Giuseppe Meazza, Inter Milan quyết tâm giành chiến thắng sau 2 trận liên tiếp chỉ biết thua và hòa. Tin vui cho Inter là Torino cũng chưa biết thắng trên sân khách kể từ ngày...6/1/2020. Khi đó, họ vượt qua Roma với tỷ số 2-0.

Tuy nhiên, Torino lại cho thấy họ chẳng dễ bị Inter bắt nạt dù phải làm khách. Bằng chứng là dù không kiểm soát bóng và có nhiều cơ hội như Inter nhưng Torino lại rất biết chắt chiu với pha mở tỷ số ở phút 17 của Andrea Belotti.

Sau tình huống đá phạt góc chẳng có gì nguy hiểm của 1 cầu thủ Torino, thủ môn Samir Handanovic lại bắt trượt bóng, Belotti lập tức ập vào dứt điểm và 1-0 cho Torino trước sự thất vọng của HLV Antonio Conte và CEO Beppe Marotta.

Để thua trước, Inter dồn toàn lực lên tấn công. Nhưng sự vô duyên của những Alexis Sanchez hay Lautaro Martinez trong hiệp 1 chỉ khiến các fan Inter nhớ đến Romelu Lukaku. Kết thúc 45 phút đầu tiên, Inter bị Torino dẫn trước 1-0.

Young mở màn cho cú lội ngược dòng của Inter trên sân nhà

Sang hiệp 2, Inter chơi đầy quyết tâm và tới phút 48, họ đã có bàn thắng gỡ hòa. Xuất phát từ cú đánh đầu nhả bóng lại của Martinez bên cánh trái, Young vô-lê như búa bổ ở cự ly gần khiến thủ thành Salvatore Sirigu phải bó tay. 1-1 cho Inter.

Có được bàn thắng giải tỏa tâm lý, Inter càng chơi càng hay. Họ liên tục dồn ép Torino và đến phút 51, Inter nâng tỷ số lên thành 2-1 nhờ công trung vệ Diego Godin. Công đầu trong pha bóng này phải kể đến Sanchez với tình huống đánh đầu chuyền bóng vào trong cho Godin... đánh đầu nối trước sự ngỡ ngàng của hàng thủ Torino.

Ở trận này, Sanchez tuy không trực tiếp ghi bàn nhưng anh lại làm rất giỏi việc kiến tạo. Sau khi tạo điều kiện cho Godin tỏa sáng thì tới phút 61, Sanchez lại mang tới niềm vui cho Martinez.

Từ nỗ lực đi bóng từ cánh trái vào thẳng trung lộ, Sanchez chọc khe cho Martinez đang thoát xuống rất nhanh ở cánh phải. Cầu thủ người Argentina lập tức dứt điểm, bóng chạm chân 1 cầu thủ Torino đổi hướng làm bó tay thủ thành Sirigu.

Chung cuộc, Inter giành chiến thắng 3-1 trước Torino. Thắng trận, Inter có được 68 điểm như Lazio nhưng lại leo lên xếp thứ 2 trên BXH Serie A 2019/20 do hơn đối thủ chỉ số phụ, còn Torino đứng thứ 16 khi có 34 điểm.

Theo: Bongdaplus

Từ khóa: Serie A Inter Milan Torino
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo