Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Kết quả Everton vs Liverpool: Đôi công rực lửa,

04/03/2019 07:00

Liverpool và Everton cống hiến cho khán giả một trận đấu hay với những pha phòng thủ mãn nhãn.

Áp lực trước khi bước vào trận derby vùng Merseyside của Liverpool dần tăng sau chiến thắng của Man City ở vòng 29 Ngoại hạng Anh 2018/19. HLV Jurgen Klopp quyết định để Firmino ngồi dự bị cùng Shaquiri và để Origi xuất phát ngay từ đầu trong khi HLV Marco Silva tung ra đội hình mạnh nhất có thể.

Hai đội không ngần ngại dâng bóng lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, hàng phòng thủ của cả Liverpool và Everton đều đang chơi rất tập trung, đặc biệt là Van Dijk. Trung vệ người Hà Lan đang là trái tim của hàng phòng ngự "The Kop" và hóa giải hầu hết những đường bóng của Everton.

Cơ hội đáng nói nhất trong hiệp một thuộc về Mo Salah. Tiền đạo người Ai Cập nhận bóng của đồng đội từ giữa và sử dụng tốc độ để vượt qua hậu vệ Everton. Tuy nhiên, số 11 của Liverpool lại không thắng được thủ thành Pickford trong pha đối mặt.

Tình huống đáng chú ý nhất trong hiệp một thuộc về Salah

Sang đến hiệp hiệp hai, Liverpool và Everton cùng đẩy cao tốc độ của trận đấu hòng khai thông thế bế tắc. Cả hai HLV đều có những sự điều chỉnh đem tới sự tích cực trong mặt trận tấn công. Richardlison bên phía Everton có pha căng ngang để Bernat băng vào dứt điểm trong khi Firmino, Milner đều có những tình huống đáng chú ý.

Tuy nhiên, điều cần nhất của trận đấu là bàn thắng thì không bên nào tìm được. Chung cuộc, Liverpool bị Everton cầm chân trong một trận đấu không có bàn thắng qua đó chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay Man City. Thầy trò Jurgen Klopp đang có 70 điểm và kém 1 điểm so với "Nửa xanh thành Manchester".

Tỉ số chung cuộc: Liverpool 0-0 Everton(H1: 0-0)

Đội hình xuất phát

Everton: Pickford, Coleman, Keane, Zouma, Digne, Gueye, Schneiderlin, Walcott, Sigurdsson, Bernard, Calvert-Lewin

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson, Fabinho, Wijnaldum, Henderson, Mane, Salah, Origi

Từ khóa: liverpool Everton Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo