Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Kết quả Everton vs Chelsea: Choáng váng cú đấm đầu hiệp 2

10/09/2020 20:22

Hậu vệ người Tây Ban Nha mắc 2 sai lầm trực tiếp khiến The Blues nhận 2 bàn thua ngay trong hiệp thi đấu thứ hai.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Chelsea đã đẩy cao đội hình để áp đặt thế trận. Phút thứ 5, ngôi sao người Bỉ có pha ngoặt bóng từ cánh trái vào trong lộ rồi tung ra cú dứt điểm sát vạch 16m50, đáng tiếc bóng dội cột dọc bật ra. Vài giây sau đến lượt Gonzlo Higuain có cơ hội đối mặt với thủ thành Pickford sau đường chuyền tinh tế của Jorginho, tuy nhiên cú dứt điểm của anh lại không như ý muốn.

Thế trận được Chelsea kiểm soát chặt chẽ dù họ là đội làm khách. Phút 20, Jorginho phối hợp một-hai với Higuain trước vòng cấm, đáng tiếc cú dứt điểm cuối cùng của tiền vệ người Italia đi không đủ hiểm. 5 phút sau, Andre Gomes đáp trả bằng cú đá từ xa khá uy lực nhưng bóng đi đúng vị trí của Kepa.

Phút 37, Lewin bật rất cao đánh đầu từ quả tạt bên cánh phải, đáng tiếc bóng đi vọt xà. Phút 42, một mình Pedro solo qua 3 cầu thủ Everton trước vòng cấm. Ngay sau đó tiền đạo người Tây Ban Nha thực hiện cú dứt điểm bằng chân trái. Bóng chỉ đi chệch cột dọc trong gang tấc. Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Everton bất ngờ vùng lên tấn công mạnh mẽ trong hiệp hai. Phút 47, Andre Gomes tung ra cú đá nguy hiểm từ tuyến hai, tuy nhiên Kepa cũng bay người cứu thua đẹp mắt không kém. Thế nhưng chỉ 2 phút sau đó, đội chủ nhà đã có bàn mở tỷ số. Cú đánh đầu của Lewin từ quả phạt góc không chiến thắng được thủ thành Kepa, tuy nhiên Richarlison rất nhanh băng vào đánh đầu bồi làm tung lưới đội khách. Người mắc sai lầm trong pha bóng này là Marcos Alonso khi anh chọn điểm rơi sai để cản phá quả tạt của Sigurdsson.

Phút 55, Marcos Alonso có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm, đáng tiếc cú bắt bóng sống vào góc gần của anh lại đập mép lưới bên ngoài khung thành. 5 phút sau, Higuain có tình huống dứt điểm một chạm sau pha nhả bóng lại của Kante. Bóng đi căng nhưng thủ thành Pickford đã phản xạ xuất thần để đổ người cứu thua.

Khi mà mọi nỗ lực của Chelsea chưa mang lại hiệu quả thì Marcos Alonso một lần nữa khiến các đồng đội phải ôm hận. Phút 71, hậu vệ người Tây Ban Nha phạm lỗi với Richarlison trong vòng cấm, và trọng tài không ngần ngại cho đội chủ nhà được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, dù Kepa đã xuất sắc đoán đúng hướng để đẩy cú sút của Sigurdsson, tuy nhiên người gác đền bên phía Chelsea cũng đành bất lực nhìn số 10 bên phía Everton đá bồi để nâng tỷ số lên 2-0.

Thời gian còn lại dù chơi rất cố gắng nhưng The Blues không tài nào làm rung được mảnh lưới của Pickford. Trận đấu kết thúc mà không có thêm bàn thắng nào được ghi. Với thất bại này, đoàn quân của HLV Sarri không những không thể san lấp khoảng cách 3 điểm tới vị trí thứ 4 của Arsenal mà khoảng cách này còn có nguy cơ gia tăng bởi Chelsea chơi nhiều hơn Pháo thủ 1 trận.

Chung cuộc: Everton 2-0 Chelsea

Từ khóa: chelsea Everton Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo