Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Kết quả Dynamo Kyiv vs Chelsea: Hat-trick siêu đẳng, chiến thắng hủy diệt

10/09/2020 20:23

Nếu như Cristiano Ronaldo và Lionel Messi rực sáng tại Champions League thì Giroud cũng không hề kém cạnh tại Europa League.

Phút thứ 5, xuất phát từ quả đá phạt góc, Loftus-Cheek bật cao đánh đầu khẽ chạm vào bóng. Từ phía sau, Giroud đã có pha đệm lòng trong chân trái, hạ gục thủ thành Boyko.

Đến phút 33, Chelsea đã có bàn gia tăng cách biệt. Marcos Alonso có pha tạt bóng khó chịu bên cánh trái để Giroud băng cắt thực hiện cú dứt điểm một chạm ở khoảng cách gần, hạ gục thủ môn Boyko.

Trước khi hiệp một khép lại, đến lượt Marcos Alonso nâng tỷ số lên 3-0 sau đường căng ngang như đặt của Hudson-Odoi.

Đội chủ nhà không hề buông xuôi mà vẫn dồn lên tấn công mãnh liệt ngay đầu hiệp hai.

Phút 59, từ quả đá phạt cố định, Willian thực hiện quả tạt chuẩn xác để Giroud bật cao đánh đầu, nâng tỷ số lên 4-0.

Chân sút người Pháp tỏ ra rất có duyên ở đấu trường Europa League khi đây đã là pha lập công thứ 9 của anh tại giải đấu này.

Phút 78, nhận đường chuyền sai từ một cầu thủ của Kyiv, Giroud đã thực hiện pha chọc khe đẹp mắt để Hudson-Odoi dùng tốc độ băng xuống và dễ dàng hạ gục Boyko trong pha đối mặt. Đây là bàn thứ 4 của sao trẻ sinh năm 2000 ở Europa League mùa này.

Những phút còn lại Chelsea vẫn chiếm quyền kiểm soát, họ tạo ra thêm một số cơ hội nhưng không tận dụng thành công. Với thắng lợi này, The Blues chính thức điền tên vào vòng Tứ kết với tổng tỷ số là 8-0 sau hai lượt trận. Một con số cực kỳ ấn tượng.

Từ khóa: chelsea Europa League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo