Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Kết quả Dortmund vs Paderborn: Hút chết tại Signal-Iduna-Park

23/11/2019 07:52

Đội khách đã có một trận đấu vô cùng ấn tượng và suýt chút nữa đã có được 3 điểm nếu không có pha xuất thần của Marco Reus.

BÀN THẮNG
Dortmund: Sancho (47'), Witsel (84'), Reus (90'+2)
Paderborn: Mamba (5', 37'), Holtmann (43')

Chỉ phải đối đầu với đội đang đứng chót bảng Paderborn, Dortmund buộc phải thắng bằng mọi giá để cải thiện thứ hạng. Nếu thắng, Dortmund (19 điểm) sẽ tạm thời vượt qua những Freiburg, Bayern Munich và RB Leipzig (đều có 21 điểm) để có mặt ở vị trí thứ 2.

Tuy nhiên, Paderborn lại sớm khiến Dortmund "vỡ mộng" dù phải làm khách ở Signal Iduna Park. Phút thứ 5, Kai Proeger thoát xuống rất nhanh bên cánh phải trước khi căng ngang thuận lợi cho tiền đạo Mamba đệm bóng cận thành, mở tỷ số cho Paderborn.

Thời gian tiếp theo, Dortmund phải dâng cao hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa. Cơ hội liên tục được trao cho Jadon Sancho, Marco Reus và Paco Alcacer nhưng họ lại không thể tận dụng thành công.

Đến phút 37, Streli Mamba hoàn tất cú đúp ở trận này bằng pha thoát xuống cực nhanh trước khi dứt điểm gọn gàng sau đường chọc khe tốt đến từ tiền vệ Ben Zolinski. 2-0 cho Paderborn. 

Mamba và các đồng đội ở Paderborn đã có hiệp 1 xuất thần trước Dortmund

Nhưng "cơn ác mộng" của Dortmund chưa dừng lại ở đó. Tới phút 43, Gerrit Holtmann gia tăng cách biệt lên thành 3-0 cho đội khách sau cú sút qua 2 chân của thủ thành Burki.

Ngay trước khi hiệp 1 khép lại, HLV Lucien Favre đã phải thay Alcacer bằng Julian Brandt và khi tới đầu hiệp 2, ông cũng đưa luôn cặp Achraf Hakimi và Thorgan Hazard vào thay Nico Schulz và Mahmoud Dahoud.

Sự thay đổi này của Favre giúp cho hàng tấn công của Dortmund hoạt động hiệu quả hơn hẳn so với 45 phút đầu tiên. Phút 47, Sancho sút bóng đơn giản về góc xa, rút ngắn cách biệt xuống còn 1-3 cho Dortmund.

Thời gian tiếp theo, Dortmund không cho hàng thủ Paderborn có dịp nghỉ ngơi khi tạo ra sức ép cực lớn và dồn dập. Nhưng cũng đợi tới phút 84, Witsel mới ghi bàn thứ 2 cho CLB vùng Ruhr trước khi Reus ấn định kết quả hòa 3-3 ở phút 90+2 với tình huống băng vào đánh đầu đầy dũng mãnh.

Hòa thất vọng, Dortmund hiện xếp thứ 5 trên BXH Bundesliga khi có 20 điểm còn Paderborn vẫn đứng thứ 18 với vỏn vẹn 5 điểm.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Dortmund: Burki, Piszczek, Hummels, Guerreiro, Witsel, Schulz (Hakimi 46'), Weigl, Dahoud (Hazard 46'), Sancho, Reus, Alcacer (Brandt 45'+2).

Paderborn: Zingerle, Jans, Schonlau, Collins, Kilian, Zolinski (Michel 77'), Gjasula, Holtmann (Antwi-Adjej 62'), Proeger, Mamba, Vasiliadis (Sabiri 40').

Từ khóa: Borussia Dortmund Paderborn
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo