Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Kết quả Burnley vs Man Utd: Bay vào top 5

29/12/2019 07:30

Quỷ đỏ đã chính thức leo lên vị trí thứ 5 trên BXH sau khi đánh bại Burnley nhờ 2 pha lập công của Martial và Rashford.

BÀN THẮNG
M.U: Martial (44'), Rashford (90'+5)

Ở chuyến làm khách trước Bunrley, HLV Ole Gunnar Solskjaer có vài sự thay đổi nhân sự so với trận thắng 4-1 trước Newcastle vào ngày 27/12. Theo đó, cặp Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka nhường vị trí cho Ashley Young và Brandon Williams. Tại khu vực giữa sân, Nemanaja Matic đá chính thay Scott McTominay chấn thương.

Việc phải làm khách ở Turf Moor chưa bao giờ là dễ dàng cho M.U. Nhưng với phong độ ấn tượng đang có, đội khách nhập cuộc đầy tự tin. M.U liên tiếp tạo ra các tình huống sóng gió về phía cầu môn của Burnley sau các pha sút phạt của Rashford (13') và Fred (17'), song đều không thành công. 

Phút 34, Martial có cơ hội để mở tỷ số cho M.U sau đường căng ngang rất thuận lợi của Daniel James từ cánh phải, đáng tiếc cú sút của anh bị Phil Bardsley phá bóng ngay trên vạch vôi.

Chỉ 10 phút sau, Martial đã tận dụng thành công một cơ hội khác để khai thông bế tắc. Từ cánh phải, Pereira chớp lấy sai lầm của Taylor rồi chuyền bóng cho Martial đối mặt với Pope, trước khi dứt điểm nhẹ nhàng mở tỉ số trận đấu. 1-0 nghiêng về M.U.

Martial ghi bàn quan trọng giúp M.U vượt lên trong hiệp 1

Bước sang hiệp 2, M.U thi đấu thận trọng còn Burnley phải đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa. Burnley cố gắng dứt điểm về phía khung thành M.U nhưng Hendrick hay McNeil đều không thể khiến De Gea phải vào lưới nhặt bóng.

Tình huống đáng chú ý nhất của Burnley tới ở phút 69 khi Bardsley dứt điểm cực nhanh bên ngoài vòng cấm sau pha phá bóng của 1 cầu thủ M.U. Tuy nhiên, De Gea đã kịp bay người cứu thua cho M.U.

Thời gian còn lại, M.U chủ động chơi phòng ngự - phản công. Trong khi đó, Burnley dù cố gắng gia tăng sức ép lên phần sân đối phương vẫn chẳng gây ra quá nhiều sóng gió do cặp trung vệ Lindelof - Maguire đã chỉ huy hàng thủ M.U quá tốt.

Tới phút bù giờ thứ 5, Daniel James đi bóng tốc độ bên cánh phải trước khi căng ngang cho Rashford thoát xuống, lừa qua Pope và ghi bàn vào lưới trống. 2-0 cho M.U là kết quả cuối cùng của trận này.

Với trận thắng thứ 2 liên tiếp, M.U từ vị trí thứ 8 leo lên xếp thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh 2019/20 với 31 điểm, còn Burnley đứng thứ 13 khi có 24 điểm.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Burnley: Pope, Bardsley, Tarkowski, Mee, Taylor, McNeil, Westwood, Cork (Brady 87'), Hendrick (Rodriguez 59'), Wood, Barnes (Guðmundsson 68'). 

Man United: De Gea, Young, Lindelof, Maguire, Williams, Fred, Matic, James, Pereira (Lingard 73'), Rashford, Martial (Shaw 89').

Từ khóa: man utd Burnley Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo