Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Kết quả Brazil vs Colombia: Rượt đuổi mãn nhãn

07/09/2019 11:12

Sự trở lại của Neymar khiến những vũ công Samba trở lên sắc xảo hơn trong từng đường nét. Tuy nhiên, Colombia đã có thấy mình là đối thủ khó chịu như thế nào khi vươn lên dẫn trước 1-2 ngay trong hiệp 1. Rất may sau đó Neymar đã kịp thời tỏa sáng ghi bàn san bằng tỷ số cho Brazil.

Ở trận giao hữu với Colombia tại Mỹ sáng nay, Neymar đã trở lại đội hình của Brazil. Ngay lập tức, ngôi sao của PSG đã ghi dấu ấn với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Tuy nhiên, Brazil chỉ có được kết quả hòa 2-2 trong màn rượt đuổi khá kịch tính.

Ở trận đấu này, Brazil tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất. Trong đó, đáng chú ý nhất là sự trở lại của tiền đạo Neymar. Ngôi sao của PSG được HLV Tite xếp đá chính trên hàng công cùng Firmino và Richarlison. Trong khi đó, ở đợt tập trung này, Colombia thiếu vắng khá nhiều nhân tố quan trọng như James Rodriguez, Juan Quintero, Radamel Falcao hay Carlos Bacca...

Đúng với tính chất của trận giao hữu, màn so tài này diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Cơ hội đầu tiên thuộc về Brazil với cú đánh đầu của Firmino ở phút thứ 10 nhưng bóng đi vọt xà ngang khung thành Colombia. 4 phút sau đó, tới lượt Colombia đáp lời với cú dứt điểm nguy hiểm của Juan Cuadrado.

Sức ép lớn mà Brazil tạo ra cuối cùng đã được đền đáp ở phút 19 với bàn thắng mở tỉ số của Casemiro. Tiền vệ của Real Madrid đã dễ dàng bật cao đánh đầu tung lưới Colombia sau quả phạt góc kiến tạo của Neymar.

Tuy nhiên, niềm vui của Brazil không kéo dài quá lâu. Chỉ 5 phút sau đó, Alex Sandro đã mắc sai lầm với cú vào bóng thô bạo với cầu thủ Colombia khiến Brazil bị thổi phạt đền. Trên chấm 11m, tiền đạo Luis Muriel đã dứt điểm hạ gục Ederson, gỡ hòa 1-1 cho Colombia.

Sau khi để thủng lưới, Brazil vẫn là những người kiểm soát hoàn toàn thế trận. Tuy nhiên, đội bóng áo vàng xanh lại gặp rất nhiều khó khăn trước đấu pháp phòng ngự - phản công lợi hại của Colombia. Phút 30, từ cú đá phạt ngoài vòng cấm của Muriel, Roger Martinez đã dứt điểm tung lưới Brazil. Rất may cho Selecao là bàn thắng này không được công nhận vì lỗi việt vị.

Thoát thua ở tình huống này nhưng hàng thủ Brazil đã bộc lộ khá nhiều vấn đề, đặc biệt là ở khả năng chống phản công. Kết quả, vào phút 34, Selecao đã để Colombia ghi bàn thắng thứ 2. Người lập công cho Colombia vẫn là tiền đạo Luis Muriel với cú dứt điểm trái phá sau một pha phản công thần tốc.

Bị dẫn 1-2 sau 45 phút đầu tiên, Brazil bắt đầu hiệp 2 với lối chơi tấn công tốc độ. Với sự cơ động của Richarlison và Neymar, Selecao đã gây sức ép lớn về phía khung thành của Ospina. Kết quả, vào phút 58, đội bóng áo vàng-xanh đã có được bàn thắng gỡ hòa 2-2. Người lập công chính là Neymar với cú dứt điểm cận thành dễ dàng sau đường chuyền dọn cỗ của Dani Alves.

Hưng phấn sau bàn mở tỉ số, Brazil tràn lên gây sức ép nghẹt thở trong nửa sau hiệp 2. Nhưng đó cũng là thời điểm Colombia kéo thấp đội hình chơi phản công. Với hàng thủ số đông, đội bóng của Carlos Queiroz đã hạn chế gần như tối đa sự hiệu quả của hàng công Brazil và bảo toàn thành công tỉ số hòa 2-2.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

BRAZIL: Ederson, Alves, Marquinhos, Alex Sandro, Thiago Silva, Arthur, Casemiro, Coutinho (Henrique 80'), Neymar, Firmino (Paqueta 83'), Richarlison (Neres 84').

COLOMBIA: Ospina, Mina, Medina (Orejuela 78'), Davinson Sanchez, Tesillo, Cuadrado (Moreno 87'), Barrios, Muriel (Berrio 68'), Uribe (Lerma 63'), Martinez (Diaz 61'), Zapata (Borre 83').
 

Từ khóa: Giao huu bong da DT Colombia DT Brazil
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo