Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Kết quả Barcelona vs Lyon: Tuyệt đỉnh Messi, đại tiệc 6 bàn rực rỡ

10/09/2020 20:23

Siêu sao người Argentina đã có màn trình diễn chói sáng không kém để đáp trả "lời gọi" của đại kình địch Cristiano Ronaldo trước đó 1 ngày.

Barca đẩy cao đội hình để áp đặt thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 4, Messi dứt điểm rất căng từ đường chuyền của Suarez, đáng tiếc thủ thành Lopes đã xuất sắc đẩy bóng cứu thua. 10 phút sau, vẫn là số 10 của Barca phá bẫy việt vị thành công để đón đường chuyền dài của Busquets, tuy nhiên pha đỡ bóng lỗi của anh đã tạo cơ hội cho Lopes kịp thời lao ra cản phá.

Phút 15, hậu vệ Jason Denayer phạm lỗi với Luis Suarez trong vòng cấm, và trọng tài đã không ngần ngại cho đội chủ nhà được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Messi tự tin thực hiện kiểu đá Panenka, mở tỷ số trận đấu.

Phút 20, Lyon có pha đáp trả khá nguy hiểm. Moussa Dembele chuyền bóng thuận lợi cho Depay trước khi chính anh dứt điểm từ đường nhả bóng về của tiền đạo người Hà Lan, đáng tiếc bóng đi không chính xác. Đến phút 31, Barca đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Arthur có đường chọc khe loại bỏ hoàn toàn hàng thủ đối phương để Suarez thoát xuống. Tiền đạo người Uruguay rất đồng đội khi thực hiện pha căng ngang dọn cỗ để Coutinho dễ dàng đưa bóng vào lưới trống. Hiệp một kết thúc với lợi thế an toàn cho đội chủ nhà.

Ngay đầu hiệp hai, Barca suýt chút nữa có bàn thắng thứ 3. Messi có cơ hội dứt điểm sau đường chuyền thuận lợi của Arthur. Siêu sao người Argentina thực hiện cú lốp bóng tinh tế, tuy nhiên lực đi quá nhẹ và hậu vệ người Brazil - Fernando Marcal của Lyon đã kịp phá bóng giải nguy cho đội khách ngay trước vạch vôi.

Phút 58, đại diện của Pháp bất ngờ có bàn rút ngắn cách biệt. Xuất phát từ pha bóng lộn xộn trong vòng cấm của Barca, Lucas Tousart đỡ bóng bằng ngực rồi ra chân ghi bàn rất nhanh khiến Stegen dù đổ người hết cỡ vẫn không thể cản phá. Những phút tiếp theo Lyon vùng lên mạnh mẽ và không ít lần tạo ra sóng gió về phía khung thành của Barca. Phút 63, Nabil Fekir sút chân trái quyết đoán từ cánh trái, đáng tiếc bóng đi chệch mục tiêu.

Đến phút 78, Blaugrana tái lập cách biệt 2 bàn. Cắt bóng trong chân đối thủ ngay giữa sân, Busquets ngay lập tức thực hiện đường chuyền cho Messi. El Pulga đi bóng khéo léo loại bỏ 2 hậu vệ Lyon trước khi đánh bại thủ thành vào sân thay người Gorgelin. Chỉ 3 phút sau đó, vẫn là Messi đi bóng dũng mãnh trước khi thực hiện đường chuyền như đặt để Gerard Pique dễ dàng nâng tỷ số lên 4-1.

Phút 86, lại là số 10 của Barcelona kiến tạo để Ousmane Dembele ấn định thắng lợi 5-1, qua đó giúp Blaugrana điền tên mình vào vòng Tứ kết Champions League.

Chung cuộc: Barca 5-1 Lyon (5-1 sau hai lượt trận)

Từ khóa: barca Champions League Lyon
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo