Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Kết quả Atalanta vs Valencia: Chủ nhà viết tiếp truyện cổ tích

20/02/2020 10:01

Atalanta đã thi đấu thăng hoa trong trận đấu trước Valencia ở 1/8 lượt đi. Chiến thắng 4-1 giúp họ đặt 1 chân vào tứ kết Champions League mùa này.

Bàn thắng

Atalanta: Hateboer (16', 62'), Ilicic (42'), Freuler (57')
Valencia: Cheryshev (66')

So với Valencia không thắng 3 trận liên tiếp (thua 2) và đã tụt xuống tận vị trí thứ 7 trên BXH La Liga, Atalanta đang có phong độ ấn tượng hơn hẳn. Trước màn tiếp đón Bầy dơi đêm qua, đội bóng đang xếp thứ 4 Serie A đã bất bại cả 6 trận gần đây, trong đó có đến 5 chiến thắng.

Với sự thoải mái về mặt tâm lý, đội chủ nhà đã nhập cuộc đầy tự tin. Sau 16 phút bóng lăn, họ mở được tỷ số do công của hậu vệ cánh phải Hans Hateboer. Đón đường chuyền ra thuận lợi của Gomez từ cánh trái, Hateboer đã xuất hiện đúng lúc để giúp Atalanta có được bàn thắng thứ 9 ở Champions League mùa này. Đáng chú ý, 8/9 bàn thắng ấy được ghi bởi những cầu thủ khác nhau.

Tuy chơi ở vị trí hậu vệ phải, Hateboer đã có một ngày thi đấu rất có duyên trong tấn công. Phút 62, anh lại phá bẫy việt vị và thoát xuống như một cơn lốc trước khi đánh bại thủ thành Domenech của đội khách lần thứ 2, qua đó nâng tỷ số trận đấu lên thành 4-0.

Xen giữa cú đúp của cầu thủ người Hà Lan này là các bàn thắng của Ilicic (42') và Freuler (57'). Dẫn trước đối thủ với khoảng cách khó tin sau một giờ thi đấu, Atalanta thi đấu có phần chùng xuống tạo điều kiện cho Valencia gỡ lại được một bàn.

Phút 66, cầu thủ vừa vào sân thay người Denis Cheryshev bất ngờ tung cú đá tầm xa từ ngoài vòng cấm làm bó tay thủ thành Gollini. Pha lập công của cầu thủ người Nga từng đá cho Real Madrid giúp Valencia có được một bàn trên sân khách, nhưng chừng đó có lẽ là quá ít để Bầy dơi có thể mơ đến một cú lội ngược dòng ngoạn mục trong trận lượt về.

Từ khóa: Atalanta Valencia
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo