Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Kết quả Argentina vs Venezuela: Messi tái xuất, nỗ lực hết mình và cái kết bàng hoàng

10/09/2020 20:22

Kết quả bóng đá Argentina - Venezuela, giao hữu ĐTQG) Lionel Messi trong ngày trở lại Argentina đã mang đến vô số chuyển biến tích cực.

Bước vào trận đấu, Argentina bất ngờ nhận "một gáo nước lạnh" đến từ đội khách. Phút thứ 6, cầu thủ đang chơi cho Newcastle, Salomon Rondon khống chế bóng gọn gàng rồi tung cú sút trái phá, mở tỷ số trận đấu.

Mặc dù bị dẫn bàn trước, Argentina không hề tỏ ra nao núng khi Lionel Messi liên tục những pha phát động tấn công đầy mạnh mẽ. Chỉ đáng tiếc là các cú sút của "những vũ điệu Tango" không mang về bàn thắng gỡ hòa.

Đến phút 44, bi kịch bất ngờ ập đến Argentina khi Murillo lập siêu phẩm cứa lòng ngoài vòng cấm, mang về bàn thứ 2 cho Venezuela.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, Lautaro Martínez có bàn thắng rút ngắn tỷ số cho Argentina nhưng đây là tất những gì Messi và các đồng đội làm được. Trong quãng thời gian còn lại của trận đấu, Venezuela còn có bàn ấn định chiến thắng 3-1 nhờ công của Josef Martinez.

Chung cuộc: Argentina 1-3 Venezuela (Tỷ số hiệp 1: 0-2)

Ghi bàn:

Argentina: Lautaro Martínez (59')

Venezuela: Salomon Rondon (6'), Jhon Murillo (44'), Josef Martínez (75' PEN)

Đội hình xuất phát:

Argentina: Armani; Montiel, Mercado, Foyth, Lisandro Martinez, Tagliafico; Lo Celso, Paredes; Messi, Lautaro Martinez, Gonzalo Martinez.

Venezuela: Farinez, Rosales, Villanueva, Murilo, Osorio, Moreno, Rincon, Machis, Herrera, Hernandez, Rondon.

Từ khóa: DT Argentina DT Venezuela
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo