Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Kết quả Angers vs PSG: Neymar lập công PSG cắt mạch không thắng

12/05/2019 06:46

Trong trận đấu cuối cùng của mình tại Ligue 1 cho PSG mùa này, Neymar đã tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Bàn thắng
Angers
: Flavien Tait (88')
PSG: Neymar (20'), Di Maria (58')

Thẻ đỏ
Angers
: Marquinhos (85')

Tại sân Raymond - Kopa, Angers nhập cuộc khá hứng khởi dù bị đánh giá thấp hơn. Liên tiếp ở các phút thứ 10 và 16, thủ môn Gianluigi Buffon đã phải nỗ lực hết sức mới cản phá được những cú dứt điểm rất nguy hiểm của Tait và Bahoken. May mắn thoát thua sau những tình huống thót tim này, PSG với đội hình chất lượng hơn rút cục cũng từng bước chiếm lĩnh thế trận.

Phút 20, hậu vệ cánh phải người Brazil là Dani Alves có pha tạt bóng tuyệt đẹp để đồng hương Neymar bật cao đánh đầu hiểm hóc làm tung lưới đội chủ nhà. Sang hiệp 2, nhà ĐKVĐ Ligue 1 vẫn là những người làm chủ cuộc chơi và không có gì ngạc nhiên khi họ nhân đôi được cách biệt ở phút 58. 

Lần này, Neymar sắm vai kiến tạo với nỗ lực tạt bóng từ cánh trái tạo điều kiện cho Di Maria hạ thủ môn Butelle cũng với một cú đánh đầu. Theo thống kê, đây là lần thứ 3 trong lịch sử PSG cán mốc 100 bàn ở giải đấu số 1 nước Pháp trong 1 mùa.

Cavani sẽ là tiền đạo chủ lực trong 2 trận cuối của PSG

Với cá nhân Neymar, đây sẽ là trận cuối cùng của anh cho PSG trong mùa giải 2018/19. Ngôi sao người Brazil đã bị cấm thi đấu 3 trận do đấm một CĐV của Rennes sau thất bại trong trận chung kết cúp Quốc gia Pháp. Như vậy, anh không thể ra sân ở 2 vòng cuối Ligue 1 mùa này cũng như trận tranh Siêu cúp Pháp. 

Trở lại với diễn biến trận đấu, những tưởng PSG sẽ ra về với chiến thắng cách biệt thì đến phút 85, trung vệ Marquinhos lại đẩy các vị khách vào thế khó khi phạm lỗi với Kanga trong vòng cấm. Ngay lập tức trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền và tặng cho cầu thủ này một chiếc thẻ đỏ.

Từ cự ly 11m, Tait không thắng được Buffon ở cú dứt điểm đầu tiên, nhưng anh vẫn kịp đá bồi để đưa bóng nằm gọn trong lưới rút ngắn tỉ số còn 1-2. Đây là bàn thắng thứ 1400 mà Angers ghi được ở Ligue 1, nhưng cũng chẳng mang nhiều ý nghĩa vì cuối cùng đội bóng của Tait vẫn không tránh được thất bại.

Đội hình thi đấu

Angers:  Butelle, Manceau, Traore, Pavlovic, Pellenard,  Santamaria, Fulgini (El Melali 61'), Pajot (Capelle 72'), Reine-Adelaide, Tait, Bahoken (Kanga 82')

PSG: Buffon, Bernat, Mbe Soh, Marquinhos, Dagba, Paredes, Verratti, Alves (Kurzawa 70'), Neymar (Choupo Moting 90'), Cavani, Di Maria (Draxler 77')

Kết quả các trận diễn ra đêm qua
Angers 1-2 PSG
Dijon 2-1 Strasbourg
Nice 1-1 Nantes
Nimes 1-0 Monaco
Caen 3-2 Reims
Amiens 0-0 Toulouse

Từ khóa: PSG Ligue 1 Angers
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo