Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Juventus ra phán quyết cuối cùng về hành vi của Ronaldo

13/11/2019 09:16

Siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ không bị đội chủ quản Juventus trừng phạt vì hành vi vùng vằng sau khi bị thay ra ở phút thứ 55 trong chiến thắng 1-0 của trước AC Milan vào Chủ nhật vừa qua.

Trong trận đấu với AC Milan mới đây, Ronaldo thi đấu không tốt và bị HLV Maurizio Sarri rút khỏi sân ngay đầu hiệp 2 nhường chỗ cho người đàn em Paulo Dybala. Đây là trận thứ hai liên tiếp siêu sao người Bồ Đào Nha bị rút ra giữa chừng, trước đó là ở thắng lợi trước Lokomotiv Moscow tại Champions League.

Không hài lòng với quyết định của BHL, Ronaldo tỏ rõ thái độ bất mãn khi đi thẳng vào đường hầm thay vì lên băng ghế dự bị ngồi. Mọi chuyện trở nên quá đáng, khi thủ quân của ĐT Bồ Đào Nha còn bỏ về sớm 3 phút trước khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu.

Trước hành động của Ronaldo, cựu tiền đạo Antonio Cassano cho hay chân sút số 1 của Juventus có nguy cơ bị cấm thi đấu 2 năm nếu anh rời sân Allianz sớm do các quy định chống doping. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có bất cứ tuyên bố nào được đưa ra từ các cơ quan có thẩm quyền.

Ronaldo không bị CLB Juventus phạt
Ronaldo không bị CLB Juventus phạt

Còn ở chuyện nội bộ, BLĐ Juventus dường như không muốn làm căng vụ việc này. Cụ thể, Ronaldo sẽ không phải đối mặt với án phạt của đội bóng nhưng cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ được triệu tập đến một cuộc họp không chính thức với các quan chức Pavel Nedved và Fabio Paratici.

Bộ đôi quyền lực của sân Allianz sẽ cố gắng thuyết phục Ronaldo đưa ra lời xin lỗi tới các đồng đội và giải thích hành động của Ronaldo là không có ích lợi gì cho đội bóng.

Cũng theo La Gazzetta dello Sport, Nedved đã liên lạc với người đại diện của Ronaldo, siêu cò Jorge Mendes ngay trong đêm Chủ nhật để thảo luận về vấn đề này. Trong khi đó, phòng thay đồ đội bóng vẫn đang chờ một lời xin lỗi nghiêm túc tới từ Ronaldo.

Từ khóa: ronaldo Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo