Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Jose Mourinho muốn đổi tên công nghệ VAR

02/01/2020 09:14

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bày tỏ sự thất vọng với VAR sau thất bại 0-1 trước Southampton ở vòng 21 giải Ngoại hạng.

"Tôi nghĩ VAR (Video assistant referee) nên đổi tên thành VR (Video referee). Những đoạn băng video quay chậm đang điều khiển trận đấu. Trọng tài không còn là trọng tài nữa. VAR đang phát triển theo một hướng xấu", HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận đấu trên sân St Mary's.

Ở trận đấu với Southampton, Tottenham bị VAR tước một bàn thắng ở phút 75. Harry Kane sau nỗ lực dứt điểm đã dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Erik Lamela. Thi đấu với đội hình không có tiền đạo cắm, Spurs bế tắc trong khoảng 15 phút cuối hiệp 2 và đành chấp nhận trận thua 0-1.

Kane vừa chấn thương, vừa bị tước bàn thắng.
Kane vừa chấn thương, vừa bị tước bàn thắng.

Nói về tình hình chấn thương của Kane, HLV Mourinho cho biết đây là điều ông đã dự đoán từ trước. "Cậu ấy đã thi đấu liên tục, di chuyển liên tục, xuất hiện ở mọi nơi. Chắc chắn cậu ấy sẽ phải nghỉ ngơi sau quãng thời gian này", trang mạng xã hội của The Sun dẫn lời Mourinho.

Trong trận đấu tại St Mary's, một cầu thủ khác của Spurs cũng chấn thương, đó là Tanguy Ndombele. HLV Mourinho bày tỏ sự thất vọng khi ông đã đặt nhiều sự tin tưởng vào tiền vệ này: "Ndombele vào sân với nhiều kỳ vọng nhưng rồi lại dính chấn thương. Đây là điều thường xuyên xảy ra".

Kết quả thất vọng trước Southampton khiến Tottenham bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với Chelsea trên bảng xếp hạng. Trước đó, "The Blues" chỉ giành 1 điểm trên sân khách trước Brighton. Khoảng cách giữa 2 CLB thành London hiện tại vẫn là 6 điểm.

Từ khóa: Mourinho Tottenham
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo