Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Inter Milan đối diện án phạt nặng sau trận Derby di Milano

20/03/2019 14:54

Niềm vui chiến thắng của Nerazzurri sẽ bị giảm đi rất nhiều nếu đội bóng này nhận được án phạt từ FIGC.

Cuối tuần qua, dù được đánh giá yếu hơn AC Milan nhưng Inter Milan đã xuất sắc đánh bại đối thủ cùng thành phố trong trận Derby della Madonnina thứ 233. Chiến thắng này đã giúp các Interista lấy lại niềm kiêu hãnh sau quãng thời gian thi đấu không tốt và bị Rossoneri vượt mặt trên bảng xếp hạng.

Bên cạnh những diễn biến hấp dẫn, Derby Milano còn chứng kiến những tình huống thiếu kiểm soát của cầu thủ 2 bên. Sự căng thẳng đã được thể hiện rõ ở phút 69 khi Franck Kessie phải rời sân theo quyết định thay người của HLV Gattuso và ngay lập tức anh đã có những tranh cãi với các đồng đội.

Franck Kessie đã bị phân biệt chủng tộc ở trận Derby della Madonnina.
Franck Kessie đã bị phân biệt chủng tộc ở trận Derby della Madonnina.

Sau trận đấu, tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã lên tiếng xin lỗi các Milanista vì hành động không hay đã xảy ra, đồng thời cáo buộc các Tifosi của Inter Milan đã có những lời lẽ, hành vi phân biệt chủng tộc hướng về phía mình. Đó cũng là lí do chính khiến Kessie bị ức chế.

Sau khi nhận được câu trả lời của cựu cầu thủ Atalanta, FIGC đã mở 1 cuộc điều tra để làm rõ vấn đề. Điều này đồng nghĩa với việc 1 án phạt đang treo lơ lửng trên đầu Inter Milan. Nếu mọi thứ đúng như lời Kessie đã nói, nhiều khả năng khán đài Curva Nord, nơi có những Interista quá khích, sẽ bị đóng cửa.

Đây không phải là lần đầu tiên các Tifosi của Inter Milan có hành vi phân biệt chủng tộc ở mùa giải năm nay. Trước đó, vào ngày 27/12, trong cuộc tiếp đón Napoli, từ khán đài Curva Nord, các Interista cũng đã dùng những lời lẽ thóa mạ với Kalidou Koulibaly của đội khách, khiến trung vệ này cảm thấy ức chế và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Từ khóa: Inter Milan AC Milan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo