Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Ibrahimovic tự nhận hơn hẳn đẳng cấp so với phần còn lại của MLS

19/07/2019 14:45

Tiền đạo người Thụy Điển khẳng định lối chơi của anh tại MLS (Mỹ) bị chậm lại vì các đồng đội không cùng đẳng cấp.

Trong buổi phỏng vấn với ESPN, Zlatan Ibrahimovic chia sẻ: “MLS không ở đẳng cấp tương xứng châu Âu, phải thẳng thắn như vậy. Trước đây, tôi có những đồng đội ở trình độ tương tự hoặc kém đôi chút, nên khả năng kết nối trận đấu dễ dàng hơn”.

“Tại MLS, tôi giống như chiếc Ferrari, trong khi tất cả là Fiat. Tôi không chấp nhận cảnh bóng không đến hoặc quá muộn. Tôi muốn bóng phải đến chân của mình. Tại MLS, tôi chơi chậm hơn nhiều”, Ibra tiếp lời.

Ibrahimovic đang chơi thăng hoa cùng LA Galaxy.
Ibrahimovic đang chơi thăng hoa cùng LA Galaxy.

Ở mùa giải mới, Ibra đang thăng hoa cùng LA Galaxy với 13 bàn thắng và 6 kiến tạo sau 16 trận ra sân. Ngày 20/7, LA Galaxy chạm trán đội cùng thành phố LAFC. LAFA (46 điểm) đang dẫn đầu bảng xếp hạng miền tây, trong khi LA Galaxy xếp thứ 3 (34 điểm).

Ibra hiện là chân sút số 3 của MLS sau Josef Martinez (Atlanta United, 15 bàn) và Carlos Vela (LAFA, 19 bàn). Cựu tiền đạo Man United khẳng định trận derby thành Los Angeles sẽ là nơi kiểm chứng ai mới là ngôi sao sáng giá nhất MLS hiện nay.

Bên cạnh Ibra, MLS 2019 còn quy tụ nhiều ngôi sao quen mặt của bóng đá thế giới như Wayne Rooney, Nani và Bastian Schweinsteiger. Cả 4 hảo thủ này có điểm chung là từng khoác áo MU. Trước đó, hàng loạt tên tuổi lớn đã sang MLS “dưỡng già” như David Beckham, Steven Gerrard, Frank Lampard, Andrea Pirlo và David Villa.

Từ khóa: MLS Zlatan Ibrahimovic
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo