Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Huyền thoại M.U hết lời khen ngợi Sterling

24/10/2019 09:09

Cầu thủ chạy cánh người Anh đang đạt phong độ cao mùa này và nhận được sự khen ngợi từ huyền thoại Rio Ferdinand của Manchester United.

Rạng sáng 23/10, Raheem Sterling đã có cú hat-trick đầu tiên tại UEFA Champions League trong chiến thắng 5-1 của Man City trước Atalanta. Cùng với thành tích ghi 6 bàn tại Premier League, Sterling nhận được sự tán dương từ huyền thoại Rio Ferdinand của Manchester United.

Cựu cầu thủ MU cho rằng với phong độ hiện tại, Sterling là một trong 5 cầu thủ hay nhất thế giới.

"Tôi không còn từ ngữ nào để nói về Sterling. Cậu ấy là cầu thủ còn trẻ, nhưng lại có nhiều kinh nghiệm trận mạc. Trải qua càng nhiều trận, cậu ấy càng tiến bộ. Sterling luôn biết mình phải có mặt tại khu vực nào. Với tầm ảnh hưởng lên đội bóng và những bàn thắng cậu ấy ghi được, Sterling chắc chắn nằm trong top 5 cầu thủ xuất sắc hiện tại", Rio Ferdinand trả lời trên BT Sports.

Sterling thi đấu thăng hoa dưới sự chỉ đạo của Pep Guardiola.
Sterling thi đấu thăng hoa dưới sự chỉ đạo của Pep Guardiola.

Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Pep Guardiola, Sterling ngày càng hoàn thiện bản thân và trở thành cầu thủ xuất sắc. Ferdinand tin sự chỉ đạo từ HLV người Tây Ban Nha là yếu tố chính ảnh hưởng tới sự phát triển của Sterling.

"Sterling thật may mắn khi học được nhiều điều từ Guardiola. Pep đã đến Man City đúng lúc Sterling cần người thầy giúp cậu ấy phát huy hết tiềm năng", Ferdinand nhận định.

Từ khi đến Man City, Pep nhanh chóng tìm ra vị trí phù hợp với Sterling và giúp cầu thủ người Anh tiến bộ rõ rệt. HLV Tây Ban Nha còn nhấn mạnh về khả năng Sterling có thể tiến xa trong tương lai.

"Thành công của Sterling hôm nay đều do tự cậu ấy nỗ lực. Sterling là cầu thủ toàn diện và hoàn toàn có thể tiến bộ thêm nữa. Sterling có thể lực dồi dào và khả năng hồi phục nhanh, luôn sẵn sàng thi đấu trong điều kiện lịch thi đấu dày đặc. Bên cạnh đó, cậu ấy còn chơi tốt ở cả 2 cánh và đóng góp không nhỏ vào việc phòng thủ", Pep nhận xét về Sterling.

Trở về từ Champions League, Man City sẽ đối mặt với lịch thi đấu khó khăn khi trải qua 3 trận trong vòng một tuần. Bắt đầu với cuộc chạm trán Aston Villa ngày 28/10, sau đó là trận gặp Southampton ở Carabao Cup giữa tuần sau và gặp lại chính đối thủ này tại vòng 11 Premier League.

Từ khóa: Raheem Sterling
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo