Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Huyền thoại Gullit là ứng viên cho ghế HLV trưởng tuyển Indonesia

07/12/2019 15:05

Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) xác nhận gửi lời mời tới nhiều huấn luyện viên trên thế giới để dẫn dắt đội tuyển quốc gia, và cựu tiền vệ Ruud Gullit là một trong các ứng viên.

"Chúng tôi đã có những liên hệ với Gullit, nhưng ông ấy vẫn chưa phản hồi. Chúng tôi đã cử tổng thư ký liên đoàn gặp trực tiếp Gullit tại Hà Lan. Hiện giờ vẫn chưa có gì chắc chắn liệu ông ấy sẽ nhận lời hay không", CNN phiên bản Indonesia dẫn lời Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá nước này Iwan Bule.

"Chúng tôi gửi lời mời cho Gullit tuần trước và hy vọng sẽ sớm nhận được phản hồi của ông ấy. Chúng tôi sẽ chờ đến cuối tháng này", ông Iwan Bule chia sẻ

Chiếc ghế HLV trưởng tuyển Indonesia hiện bị bỏ trống từ sau sự ra đi của ông Simon McMenemy. Nhà cầm quân người Scotland bị sa thải sau chuỗi thành tích bết bát với đội tuyển Indonesia, khiến họ sớm hết hy vọng đi tiếp ở vòng loại thứ 2, World Cup 2022.

Gullit hiện đã 57 tuổi và không còn giữ mái tóc xù như khi còn thi đấu.
Gullit hiện đã 57 tuổi và không còn giữ mái tóc xù như khi còn thi đấu.

Ngoài Gullit, PSSI cũng đang liên hệ với nhiều HLV khác, trong đó có cả ông Luis Milla. Ông Milla từng có thời gian làm việc tại xứ Vạn đảo, nhưng cũng bị PSSI sa thải sau những bất đồng về mặt lương thưởng.

Khi PSSI gặp khó khăn trong việc tìm HLV, ông Milla thừa nhận sẵn sàng giảm lương để quay trở lại nắm đội. Tuy nhiên, phía liên đoàn đang cân nhắc những ứng viên mới mà huyền thoại bóng đá Gullit là một trong số đó.

Gullit là huyền thoại của bóng đá Hà Lan và thế giới. Tên tuổi của ông gắn liền với các đội bóng như AC Milan, Chelsea. Gullit giành Quả bòng vàng năm 1987 với màn trình diễn chói sáng cùng AC Milan. Ông từng dẫn dắt các CLB như Chelsea, Newcastle hay LA Galaxy.

Về phía PSSI, họ có thể tạm quên đi những thất bại của tuyển Indonesia khi đội U22 nước này đang thi đấu thành công ở SEA Games 30. U22 Indonesia sẽ đá trận bán kết giải đấu với U22 Myanmar lúc 15h trên sân Rizal, Philippines.

Từ khóa: DT Indonesia
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo