Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Huyền thoại Đức cảnh báo Haaland về việc gia nhập Real quá sớm

15/05/2020 15:38

Huyền thoại của bóng đá Đức, Lothar Matthaeus đã đưa ra những lời cảnh báo tới tiền đạo trẻ Erling Haaland, nếu anh gia nhập Real Madrid vào hè này.

 

Haaland hiện là một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng, bất chấp mới gia nhập Dortmund từ RB Leipzig hồi tháng Giêng vừa qua với giá 20 triệu euro. 

Ở đội chủ sân Signal Iduna Park, ngôi sao người Na Uy tiếp tục thể hiện khả năng săn bàn đáng sợ với 12 lần làm tung mành lưới đối phương sau 12 trận trên mọi đấu trường. Dĩ nhiên, phong độ chói sáng của Haaland giúp anh lọt vào mắt xanh của hàng loạt đại gia ở châu Âu, trong đó nổi bật là gã khổng lồ Real Madrid.

Đề cập tới vấn đề này, Matthaeus nhận định việc sang Real quá sớm sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển của Haaland, bởi anh chắc chắn phải cạnh tranh chỗ đứng gắt gao với Karim Benzema, người lâu nay vẫn bất khả xâm phạm ở Real.

"Haaland là một cầu thủ rất phù hợp với Real Madrid, nhưng cậu ấy còn trẻ nên cần dược ra sân thi đấu. Haaland mới 19 tuổi. Cậu ấy không nên tới Real lúc này. 

Nếu sang Real, cậu ấy có thể sẽ không được ra sân trong các trận đấu lớn, bởi phải cạnh tranh với Benzema. Haaland nên ở lại Dortmund vài năm rồi gia nhập Real. Tôi nghĩ đó là điều tốt cho sự nghiệp của cậu ấy", Matthaeus thẳng thắn nêu quan điểm.

Theo: Bongdaplus

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo