Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Huyền thoại Brazil tin rằng Neymar không phải là kẻ phản bội dù gia nhập Real

15/08/2019 15:38

Huyền thoại Rivaldo tin Neymar hoàn toàn được phép gia nhập Real từ PSG, và cổ động viên Barca không có lý do gì để gọi cầu thủ này là kẻ phản bội.

Tương lai của Neymar được bàn tán nhiều nhất kỳ chuyển nhượng mùa hè này. PSG sẵn sàng bán Neymar, và Barca đang là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Brazil. Mới đây, Real Madrid nhảy vào cuộc và sẵn sàng phá bĩnh đội chủ sân Camp Nou trong thương vụ này.

Lionel Messi đã ra mặt để ngăn Neymar tới Real, và các CĐV Barca cũng sẽ vô cùng tức giận nếu anh gia nhập đội bóng đại kình địch. Theo cựu danh thủ Rivaldo, cầu thủ người Brazil có thể thoải mái gia nhập Real, và CĐV Barca cũng không có lý do gì để gọi anh là kẻ phản bội.

Nếu Barca tiếp tục lưỡng lự, Neymar hoàn toàn có thể gia nhập Real cùng người đồng đội Marcelo và Casemiro ở tuyển Brazil.
Nếu Barca tiếp tục lưỡng lự, Neymar hoàn toàn có thể gia nhập Real cùng người đồng đội Marcelo và Casemiro ở tuyển Brazil.

"Neymar là tài năng lớn của bóng đá thế giới. Bất kỳ câu lạc bộ nào sở hữu cầu thủ này đều được hưởng lợi từ tài năng của cậu ấy. Với việc cả 2 đội bóng lớn nhất Tây Ban Nha đều muốn có Neymar, cầu thủ này nên đốc thúc tiến độ nhằm sớm rời khỏi PSG", Rivaldo khuyên nhủ người đàn em.

"Nếu Zinedine Zidane mang về Neymar, không có lý do gì để gọi cậu ấy là kẻ phản bội. Neymar rời Barca để tới PSG và giờ có thể đến Madrid. Nó hoàn toàn khác so với việc cầu ta đi thẳng từ Barca sang Real. Tất nhiên, tôi vẫn muốn nhìn cầu thủ này trở lại Barca hơn", Rivaldo cho biết.

Bên cạnh đó, cựu cầu thủ Barca cũng chỉ ra lý do khiến đội bóng cũ của mình nắm giữ lợi thế lớn hơn so với Real trong thương vụ này.

"Neymar phải tỏ ra chuyên nghiệp. Nếu được trở về nơi từng khiến cậu ta hạnh phúc và quen biết phần lớn cầu thủ, Neymar chắc chắn sẽ muốn trở về Barca. Tuy nhiên, sự việc phụ thuộc vào đề nghị của Barca dành cho PSG. Đội bóng nước Pháp không muốn lỗ trong thương vụ này và sẽ lắng nghe lời đề nghị tốt nhất được đưa ra", ông phân tích. 

Luis Figo là cầu thủ nổi tiếng từng chơi cho cả Real và Barca.
Luis Figo là cầu thủ nổi tiếng từng chơi cho cả Real và Barca.

Lịch sử chứng kiến không ít cầu thủ từng thi đấu cho cả Real và Barca, mà 2 trường hợp điển hình nhất là "Người ngoài hành tinh" Ronaldo và Luis Figo. Tuy nhiên, thái độ của CĐV dành cho 2 cầu thủ này là hoàn toàn khác nhau. 

Trong khi Figo chuyển thẳng từ Barca sang Real và nhận những lời lăng mạ không ngớt từ CĐV đội bóng xứ Catalunya thì với Ro "béo", người chọn Inter Milan làm "trung gian" trước khi tới Real, anh vẫn nhận được sự tôn trọng từ CĐV hai đội. 

Bởi vậy, trong trường hợp Barca không thực sự quyết liệt, Neymar hoàn toàn có thể lựa chọn tìm kiếm thử thách mới trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. 

 

* TIN BÓNG ĐÁ 15/8: Kịch Bản Nào Giúp U18 Việt Nam vào bán kết giải U18 Đông Nam Á 2019

Từ khóa: Neymar Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo