Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Hòa cay đắng, Pique phát biểu khiến Valverde nóng mặt

06/11/2019 12:06

Đến cả những công thần Barcelona giờ đây cũng đã phàn nàn về cách chỉ đạo của Ernesto Valverde.

Sau trận thua bẽ bàng 1-3 trước Levante ở giải quốc nội hồi cuối tuần, Barcelona tiếp tục thể hiện một màn trình diễn bạc nhược khác trong trận đấu với Slavia Praha trong khuôn khổ lượt trận thứ tư bảng F Champions League.

Thi triển một lối chơi nghèo nàn về mặt chiến thuật, đoàn quân của HLV Ernesto Valverde dễ dàng bị đối thủ bắt bài và chỉ có những nỗ lực từ đội trưởng Lionel Messi mới có thể giúp Barca đe dọa khung thành đội khách. Tuy nhiên, mọi thứ mà siêu sao người Argentina làm được chỉ dừng lại ở mức cơ hội. 

Chứng kiến đội nhà chìm trong bế tắc, Valverde vẫn không đưa ra được sự thay đổi đáng kể nào về mặt chiến thuật. Vì vậy, khi sự tác động không đủ lớn, Barca đành ngậm ngùi chấp nhận chia điểm sau 90 phút.

Pique không hài lòng với màn trình diễn của tập thể Barca.
Pique không hài lòng với màn trình diễn của tập thể Barca.

Được biết, ngay khi trận đấu khép lại, đích thân trung vệ Gerard Pique đã chia sẻ cái nhìn sâu sắc về cách tiếp cận chiến thuật của Valverde ở màn đụng độ vừa rồi và anh dường như không hài lòng với những gì mình thấy. Hơn nữa, Pique còn phát biểu rằng, nếu đội nhà không thay đổi một cách tích cực, khả năng họ có thể tìm thấy lại ánh hào quang tại Champions League mùa này là cực kỳ thấp.

Dưới đây là một vài nhận định Pique đưa ra được Live Soccer TV đã trích dẫn lại.

"Thi đấu như ngày hôm nay, khái niệm giành UEFA Champions League dường như rất khó xảy ra. Chúng tôi phải định hình được cách thoát ra khỏi tình trạng này càng sớm càng tốt. Chúng tôi phải tìm ra cách để đưa ra lựa chọn tốt, chúng tôi không chơi theo cách chính xác mà chúng tôi muốn."
 

Từ khóa: barca Champions League Gerard Pique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo