Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Hòa bạc nhược tại Bernabeu, Real Madrid bị tụt lại trên BXH La Liga

23/12/2019 07:41

Real Madrid đã bị tụt lại trong cuộc đua song mã với Barcelona khi không thể đánh bại Bilbao trong lượt trận rạng sáng nay. Đây đã là trận hòa thứ 3 liên tiếp của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Trước màn tiếp đón đại diện tới từ xứ Basque, Real đã lần lượt chia điểm với Valencia (1-1) và Barca (0-0). Giống như những gì diễn ra trong trận Siêu kinh điển vòng trước, đội bóng của HLV Zinedine Zidane lại một lần nữa làm chủ hoàn toàn cuộc chơi nhưng cuối cùng họ lại không làm được điều quan trọng nhất là ghi bàn.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Real đã chủ động đẩy cao đội hình và gây sức ép nghẹt thở lên khung thành Bilbao. Trong hiệp đấu thứ nhất, họ đã tạo ra nửa tá cơ hội song rất tiếc là cả Karim Benzema, Toni Kroos lẫn Vinicius đều không chiến thắng được thủ thành Unai Simon.

Bên phía Bilbao, họ chỉ duy nhất 1 lần khiến các CĐV đội chủ nhà phải thót tim. Tuy nhiên, Inaki Williams lại không thể chọc thủng lưới "Kền kền trắng" sau một đợt phản công với tốc độ cực cao.

Benzema bỏ lỡ khá nhiều cơ hội

Sau giờ nghỉ thế trận vẫn không có gì thay đổi, kể cả khi HLV Zidane tung Jovic và Bale vào sân. Pha bóng đáng chú ý nhất diễn ra ở phút 86, khi Jovic có pha đánh đầu đưa bóng tìm tới đúng xà ngang khung thành Bilbao.

Trước đó, cả Benzema và Modric đều có những cơ hội rất rõ ràng nhưng không tận dụng được. Với thời lượng kiểm soát bóng 70% cùng 20 lần bắn phá khung thành đối phương (con số này với Bilbao chỉ là 8), việc Real không ghi được bàn rõ ràng là điều rất đáng tiếc với đội bóng áo trắng.

Như vậy, Real đã khép lại năm 2019 bằng trận hòa 0-0 thứ 2 liên tiếp. Cũng may là họ chưa bị đội dẫn đầu BXH La Liga là Barca bỏ lại quá xa, bởi khoảng cách giữa 2 bên bây giờ chỉ là 2 điểm (39 so với 37).

Đội hình thi đấu

Real: Courtois, Carvajal, Militao (Nacho, 58'), Ramos, Mendy, Kroos, Valverde, Modric, Vinicius (Jovic 72'), Benzema, Rodrygo (Bale, 62')

Bilbao: Simon, Berchiche, Martinez, Nunez, Yeray, D. Garcia, Vesga, Williams (Etxebarria 86'), Raul R. Garcia, Kodro (Villalibre, 73').

Từ khóa: Real Madrid Athletic Bilbao La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo