Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

HLV Quique Setien bị sa thải sau 1 tiếng đánh bại Real Madrid

20/05/2019 10:28

Mặc dù đã giúp Betis đánh bại Real Madrid nhưng HLV Quique Setien đã phải nhận một tin chẳng mấy vui vẻ từ Ban Lãnh Đạo của đội bóng.

Betis đã khiến mùa giải của Real kết thúc trong đau đớn với trận thắng 2-0 đầy oanh liệt. Đội bóng xứ Andalucia cũng chính thức leo lên vị trí thứ 10 trên BXH khi La Liga 2018/19 khép lại. Tuy nhiên chỉ đúng 1 tiếng đồng hồ sau, CLB đã đưa ra thông báo chia tay HLV trưởng Quique Setien.

"Real Betis đã quyết định HLV Quique Setien sẽ không tiếp tục dẫn dắt đội bóng từ mùa giải tới", tuyên bố từ Betis cho hay. "Trong 2 năm qua, Setien đã đưa Real Betis trở lại thi đấu ở cúp châu Âu, nâng cao thành tích của đội bóng, thúc đẩy sự phát triển của học viện và giành những chiến thắng ấn tượng sẽ đi vào lịch sử của CLB".

"Vì lý do này, câu lạc bộ muốn cảm ơn Setien và đội ngũ trợ lý của ông trong 2 năm cống hiến. Chúc cho họ có được những điều tốt nhất trong sự nghiệp", tuyên bố kết luận.

Real thua bạc nhược Betis trong trận đấu cuối cùng của mùa giải

Trong mùa giải 2018/19, Setien đã lập kỷ lục mới tại La Liga khi trở thành HLV đầu tiên giành chiến thắng trên sân khách trước cả Real Madrid và Barca trong cùng 1 mùa. 

Hồi tháng 11/2018, Betis đã gây sốc khi giành chiến thắng 4-3 ngay trên sân Nou Camp của gã khổng lồ xứ Catalan. Và trong trận đấu cuối mùa, họ tiếp tục khiến Los Blancos muối mặt với trận thắng 2-0. 

Từ khóa: Real Madrid Real Betis La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo