Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

HLV Nishino cập nhật tình hình của U22 Thái Lan

02/12/2019 09:18

Nhà cầm quân người Nhật Bản cho hay các học trò của ông đã thích nghi tốt hơn với điều kiện thi đấu tại SEA Games 30.

"Về chấn thương của Supachok Sarachat, tôi vẫn chưa rõ cụ thể thế nào. Nhưng theo những gì tôi đã trao đổi (với các nhân viên y tế) thì có vẻ như chấn thương này không quá nặng", FAThailand dẫn lời HLV Akira Nishino trả lời họp báo sau trận đấu giữa U22 Thái Lan và U22 Singapore.

Thầy trò ông Nishino giành chiến thắng đậm, nhưng lại chịu tổn thất từ chấn thương của Supachok. Cầu thủ này bị đau và nhăn nhó rời sân ở cuối trận.

Ngoài Supachok, một cầu thủ khác của U22 Thái Lan cũng bị đau là Wisarut Imura. HLV Nishino tin rằng tình trạng chấn thương của hai học trò không quá nghiêm trọng.

HLV Akira Nishino đang giúp Thái Lan lấy lại phong độ tại SEA Games.
HLV Akira Nishino đang giúp Thái Lan lấy lại phong độ tại SEA Games.

Trước U22 Singapore, U22 Thái Lan đã chơi áp đảo. Đội bóng xứ chùa vàng dễ dàng ghi 3 bàn thắng vào lưới đối phương, do công Jaroensak Wonggorn, Suphanat Mueanta và Peerawat Akkatam.

HLV Nishino nói về thắng lợi của đội: "Đây là trận thứ 3 của chúng tôi và các trụ cột đã thích nghi rất tốt. Chúng tôi khao khát bàn thắng ngay từ tiếng còi khai cuộc. Sau 30 phút đầu, chúng tôi đã kiểm soát thế trận".

"Sang hiệp hai, tôi nói các cầu thủ rằng không được phép tự mãn, đặc biệt ở 15 phút đầu hiệp. Họ không được phép chơi bất cẩn mà phải tập trung".

Trong khi đó, tiền vệ Suphanat Mueanta chia sẻ bí quyết dẫn đến bàn thắng của anh: "Chúng tôi phối hợp với nhau rất tốt. Supachai, Supachok và tôi đã phối hợp với nhau rất nhiều khi tập luyện, nên chúng tôi có thể chơi mượt mà khi vào trận. Tiếc là cả hiệp hai chúng tôi không có thêm bàn, nhưng dù sao đội cũng đã thắng".

Chiến thắng trước U22 Singapore giúp U22 Thái Lan có 6 điểm, bám sát đội đầu bảng Việt Nam.

Từ khóa: SEA Games U22 Thai Lan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo